Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Váy ôm gợi cảm cho mọi dáng người

Vì có những nhược điểm về cơ thể như béo hoặc gầy... đều khiến các cô gái không tự tin khi mặc váy ôm sát.


Trong các loại váy nữ phổ biến hiện nay như váy xòe, váy suông, váy maxi, váy liền,... thì váy ôm body là gợi cảm nhất. Thứ nhất, nó khoe được những đường cong “chết người” của phái đẹp và hơn thế nữa là vẻ thời thượng của chính nó.

Đẹp là vậy nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có đủ can đảm để diện nó mà đành tìm đến một loại quần áo nữ hay chiếc váy nữ khác “dễ tính” hơn. Thực ra, chỉ cần nắm được điểm mạnh, điểm yếu của cơ thể là bạn đã có thể tự tin mặc váy ôm được rồi.

1. Thân hình đồng hồ cát 

Là thân hình với số đo 3 vòng cực kỳ khêu gợi, eo nhỏ và vòng 1, vòng 3 nở nang. Kiểu người này hầu hết các cô gái đều mơ ước có được.

Váy dạ hội cho thân hình đồng hồ cát nóng bỏng

Với váy ôm, bạn nên chọn váy có những đường cắt làm nổi bật vòng eo thon và đường cong của cơ thể. Chẳng hạn như váy nữ ôm gọn ở eo, còn phần thân dưới và thân trên bám lấy cơ thể.

Không nên chọn váy chất liệu vải cứng hoặc nặng như tweed, thêu kim tuyến, đính kim sa lấp lánh… bởi chúng sẽ không ôm lấy cơ thể và làm nổi bật đường cong của bạn được. Vì vòng 1 khá lớn nên hãy tránh xa váy cổ cao bởi nó sẽ càng khiến ngực bạn trông đồ sộ.

2. Bụng to

Váy dáng peplum cho người bụng to

Để gạt bỏ nỗi lo vòng eo bánh mỳ và để bụng trông thon gọn, bạn hãy chọn váy xếp pli hoặc trang trí xếp nếp để tạo cảm giác bụng bạn phẳng hơn. Hoặc sử dụng vải in hoa văn tối màu như một công cụ ngụy trang cho bụng to bởi loại vải này sẽ khiến sự chú ý không bị rơi vào một vùng cụ thể nào trên cơ thể.

Không nên mặc váy chất liệu nhẹ hoặc mỏng bám sát ở vùng bụng như váy voan, lụa...

3. Đùi và hông to.

Các kiểu váy rộng hoặc có trang trí ở phần trên sẽ tạo sự cân bằng cho hai phần cơ thể. Váy lụa, tơ nhân tạo hoặc váy pha cotton có độ co giãn, mềm mại và thướt tha là sự lựa chọn thích hợp.

Váy ôm sát thanh lịch

Váy có phần hông và đùi rộng ra hoặc có trang trí sẽ càng khiến hai phần này trông to. Vì vậy đây là điều tối kỵ Ống tay dài đến cổ tay sẽ hướng sự chú ý về phía đó.

4. Thân hình ít đường cong. 

Cần tạo đường cong bằng cách mặc váy cocktail ôm gọn ở eo và có phần thân trên và dưới xòe rộng một chút. Bên cạnh đó, sử dụng các chi tiết như thắt lưng ở eo để tạo điểm nhấn cho váy và cảm giác eo thêm nhỏ.

Váy cocktail màu xanh nhạt nữ tính

Không nên mặc váy có cạp váy nhỏ và co giãn hoặc chất liệu ôm ở bụng khiến vùng bụng thêm to và cơ thể càng trông không có đường cong.

Vậy là bạn có thể chia tay tạm thời với những bộ quan ao khá nghiêm túc và đến với những bộ váy đầm đẹp của Baza.vn rồi!

>>>Chân váy nữ và cẩm nang mix váy tuyệt đỉnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét