Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Nhẹ nhàng với áo len màu pastel thu đông 2015

Gam màu pastel được phái đẹp và cả nam giới cực kỳ ưu chuộng.


Là con gái, chắc hẳn ai cũng muốn mình có những lúc trông thật dịu dàng, nhẹ nhàng, và đáng yêu trong mắt cánh mày râu. Và gợi ý cho bạn là ngoài quan ao kiểu cách dễ thương thì cách bạn chọn màu sắc trang phục cũng quyết định rất nhiều.

Bạn nghĩ sao về xu hướng màu sắc đang rất thịnh hành hiện nay - pastel? Nó xuất hiện trên các mẫu khăn len, mũ len, găng tay, giày dép và rất nhiều phụ kiện khác. Và chiếc áo len màu pastel chính là điểm nổi bật cho xu hướng ấy.

1. Gam xanh 

Áo len nữ gam xanh pastel trẻ trung, tươi sáng

Tuy lạnh nhưng không có nghĩa bạn sẽ phải nói không với gam màu lạnh. Sự u ám, lạnh lẽo của từng đợt gió mùa khiến các bạn co ro trong những tông màu trầm, trung tính. Nhưng hãy diện những chiếc áo len crop-top hay áo len freesize màu xanh bạc hà, xanh nước biển, xanh da trời... để thổi luồng gió mới căng tràn sức sống cho ngày làm việc đầu tuần đầy hứng khởi.

2. Tông tím

Với những nàng yêu thích sự lãng mạn, bay bổng thì đây là một item colour không thể bỏ qua.

Áo len freesize tông tím dịu nhẹ

Nếu sợ sắc tím quá già do với tuổi thì những cô gái trẻ trung có thể bỏ qua gam màu trầm, thay vào đó là những sắc màu tươi sáng hơn như tím khoai môn, tím bằng lăng...

Sắc tím càng sáng thì độ tôn da càng tốt và ngược lại.

3. Ánh vàng

Đối với quần áo nữ, những gam màu vàng quá nổi thường khó mặc đồ nhưng với sắc pastel nhẹ nhàng và ngọt ngào thì vấn đề này trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Áo len dáng thụng sức vàng nổi bật

Sắc vàng tuy là gam màu nóng nhưng vàng pastel lại là 1 màu vàng phấn hoa vô cùng dịu nhẹ và ấm áp. Hãy linh hoạt kết hợp chúng với áo khoác hay chân váy ngắn và chân váy maxi nữa, bạn sẽ cảm thấy bản thân như đang bừng sáng và thật dịu dàng khi khoác thứ màu "nắng" này lên người.

4. Sắc hồng

Sắc hồng vốn đã ngọt ngào nhưng hồng pastel thì còn quyến rũ hơn.

Áo len nữ dễ thương, ngọt ngào

Là cô nàng ngọt ngào, dễ thương sẽ không thể bỏ qua những chiếc váy nữ dáng xòe bồng kiểu cách công chúa hay những chiếc váy xu hướng vintage tiểu thư.  Bây giờ, với những chiếc áo len hồng pastel dáng rộng mặc ngoài những chiếc váy tiểu thư kia thì bạn hoàn toàn có thể tự tin sánh bước bên người ấy và bạn bè ngày cuối tuần.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét