Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Gợi ý chọn mua và sử dụng quần tất nữ

Quần tất cũng được coi là một loại trang phục cần thiết cho các cô gái, đặc biệt là những cô nàng thích mặc váy vào mỗi dịp gió lạnh về.


Mùa đông đến là lúc các cô gái phải cân nhắc tới những mẫu quần tất trên thị trường quần áo ngày một sôi nổi như hiện nay. Đừng chần chừ mà không lựa lấy cho mình một vài trong số những chiếc quần tất đẹp nhất để diện váy và áo khoác thật sành điệu.

Tuy nhiên, có một số chú ý về cách chọn mua cũng như mặc quần tất nữ mà Baza nghĩ bạn sẽ cần nắm rõ trước khi quyết định.

Quần tất nữ Daisy Rose

1. Lựa chọn độ dày/mỏng 

Độ dày, mỏng và trong của tất da chân được ký hiệu là den. Mức độ den phổ biến nhất của tất da chân tại thị trường Việt Nam là từ 15-40 den. Den càng thấp thì độ mỏng của tất da chân càng cao và ngược lại. Độ mỏng và trong của tất da chân có ảnh hưởng rất lớn đến chân bạn khi mang tất da chân. Càng mỏng và trong thì khi mang tất vào sẽ tạo được mức độ tự nhiên của đôi chân.

2. Tránh ma sát 

Có thể bạn không biết nhưng chính móng chân, móng tay hoặc gót chân khô nứt của bạn lại là nguyên nhân dẫn đến những vết xước không đâu của quần tất. Vì vậy, nếu bạn hay sử dụng quần tất giấy thì điều đầu tiên bạn phải nhớ là giữ móng tay móng chân, móng tay không bị xước.

3. Giặt quần tất 

Không giống như nhiều loại quan ao nu khác, quần tất rất mỏng và dễ xước. Vì vậy tuyệt đối nói không với máy giặt và những loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh. Vì quần tất mỏng nên chỉ cần vò nhẹ bằng dầu gội đầu hoặc sữa tắm rồi bóp nhẹ chứ không vắt.

Quần tất nữ kẻ sọc phong cách 

Để tất bền hơn, sau khi đã giặt sạch tất, bạn cho một ít giấm vào chậu nước ấm rồi ngâm. Khoảng 15-20 phút sau, lấy đem phơi khô. Đối với những loại quần tất dày dặn hơn, bạn có thể giặt máy nhưng tránh rách bằng cách buộc tròn đôi tất lại và cho vào túi giặt nhỏ dành cho đồ lót.

Nên phơi tất ở những nơi khô thoáng, tránh nắng mặt trời gay gắt. Khi phơi, không nên dùng kẹp để tránh xước tất.

4. Cho tất dai và bền hơn

Quần tất mới bạn chưa vội dùng ngay, cho nó vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng một ngày rồi mới lấy ra dùng. Đương nhiên cách này chỉ dùng cho tất mới, nó sẽ dai và bền hơn.

5. Xử lý những vết rách nhỏ 

Bạn sẽ phát điên lên khi chiếc quần tất tốt mới mua mà đã xuất hiện vết xước nhỏ. Đừng để quá lâu, nó sẽ “được đà” xước rộng ra đấy. Hãy dùng một chút sơn móng tay không màu vào, nó sẽ “vá” lại chỗ rách đồng thời ngăn không cho vết rách lan rộng.

Quần tất họa tiết trái tim

6. Dùng thêm “tất lót” 

Khi đi tất da chân, phần ngón chân dễ cọ vào phía mũi giày và dễ bị rách, vì vậy để tránh tất bị rách mũi,  bạn có thể sử dụng thêm tất lót cho bàn chân để giữ tất luôn mới và bền đẹp.

>>>Chân váy nữ và cẩm nang mix váy tuyệt đỉnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét