Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Những chiếc đầm dạ hội “đăng quang” cùng hoa hậu

Chiếc váy đầm tuyệt đẹp luôn song hành cùng các người đẹp trong khoảnh khắc đăng quang tuyệt vời nhất.


Là một cuộc thi tôn vinh nhan sắc cũng như tâm hồn nên những bộ quần áo, trang phục, trang sức... đóng một phần không nhỏ trong suốt quá trình tìm đến chiếc vương miện vinh quang. Muốn khoe sắc trong đêm chung kết, các thí sinh phải tìm hiểu được điểm mạnh cơ thể mình và lựa chọn những chiếc vay nu phù hợp nhất, có thể tôn được dáng, nét đẹp người mặc.

Những bộ cánh lộng lẫy mà các Hoa hậu khoác lên mình trong đêm đăng quang không chỉ tôn lên vẻ đẹp hình thể, vóc dáng yêu kiều mà còn thể hiện cả gu thẩm mỹ và kiến thức thời trang của mỗi thí sinh. Cũng có khi, những bộ váy "màu nhiệm" đã giúp chủ nhân tỏa sáng như một ngôi sao kiều diễm, nhưng cũng có những lựa chọn sai lầm đã khiến cho "khổ chủ" kém rạng rỡ hơn nhan sắc thực rất nhiều.

1. Kỳ Duyên

Kỳ Duyên với chiếc váy màu vàng ánh kim

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên trong chiếc váy sậm màu cộng thêm lối trang điểm quá đậm khiến cô già đi cả chục tuổi. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến dư luận “dậy sóng” ngay sau khi cô đăng quang.


2. Đặng Thu Thảo.

Nổi tiếng với guu thời trang thanh lịch, nền nã, thuần khiết, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo nhận được hàng ngàn lời khen của người hâm mộ bởi những bộ quần áo nữ, váy đầm thời trang mỗi lần cô xuất hiện.

Váy trắng tinh khôi

Ở đêm chung kết, cô rạng rỡ như một thiên thần trong màu váy trắng tinh khôi. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trên mặt báo với những lời khen ngợi không ngớt về những bộ cánh đẹp tinh tế mà cô mặc.

3. Ngọc Hân.

Chiếc đầm khá diêm dúa của Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân chọn màu váy cam nổi bật trong phút đăng quang. Chiếc váy của cô khá rực rỡ, tuy nhiên sở hữu làn da bánh mật nên màu cam không hỗ trợ nhiều cho việc tỏa sáng của chủ nhân nó.

4. Thùy Dung.

Đăng quang khi tuổi đời còn quá trẻ cộng với những nghi án về trình độ học vấn đã khiến Thùy Dung không được nổi bật như các người đẹp khác.

Thùy Dung cũng chọn váy sắc cam nổi bật

Guu thời trang của cô cũng không được đánh giá cao khi luôn bị chê quá già so với tuổi thực. Những chiếc váy hai dây, váy đầm màu sắc kém sang thường xuyên được cô trưng diện khi xuống phố hoặc dự sự kiện.

5. Mai Phương Thúy

Váy dạ hội của Mai Phương Thúy trong giờ phút đăng quang

Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu chiều cao lý tưởng nhất sang trọng trong một thiết kế váy đen cúp ngực


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét