Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Chọn váy dự tiệc cho 12 cung hoàng đạo (P2)

Những chiếc váy dự tiệc xinh đẹp được chọn theo cá tính của 12 cung hoàng đạo sẽ là một đề tài rất thú vị cho các nàng.


Bài viết này sẽ là cách chọn váy dự tiệc cho 6 cung hoàng đạo còn lại trong tổng số 12 cung. Nếu bạn là cô nàng thích bói vui, từng say mê tìm hiểu về vấn đề này thì đây chắc chắn là bài viết hữu ích cho bạn đấy!

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10): 

Thiên Bình là một quý cô đam mê thời trang hơn bất cứ cô gái nào khác. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Thiên Bình không chạy theo xu hướng mà cô nàng chỉ chọn những kiểu quan ao thoi trang “vượt thời gian”.

Váy dự tiệc gam tím nữ tính

Thiên Bình bẩm sinh có nét đẹp sang trọng và cổ điển như một quý cô nên một chiếc đầm ngắn màu tím huyền bí là hoàn hảo với bạn. Bạn có thể tham khảo phong cách của Audrey Hepburn, nhất là những bộ váy dài hở lưng quyến rũ. Nếu muốn táo bạo hơn, hãy chọn đầm chéo dây và có những đường cut-out đặc biệt ở phần bụng.

8. Thần Nông (23/10 – 21/11):

Bạn là chòm sao mãnh liệt và đam mê – chòm sao của giác quan và thế giới khác. Với bạn, thời trang không chỉ đơn thuần là những bộ quần áo nữ đẹp, nó là cả một sự đối lập mạnh mẽ giữa các gam màu làm bật lên nét cá tính của bản thân và khoe được lợi thế cơ thể. vì vậy một chiếc váy yếm ôm người với hai màu đối lập cực mạnh như đen và đỏ là sự kết hợp tuyệt vời nhất.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Cô nàng Nhân Mã rất nóng nảy vì là một chòm sao lửa. Nhưng cô lại có niềm đam mê khám phá mãnh liệt, đặc biệt là văn hóa và ứng xử. Thêm vào đó, sự yêu thích du lịch là thứ luôn sống trong cô.
Với thời trang nữ, cô yêu những chiếc váy xinh nhiều màu sắc tươi sáng, có họa tiết động vật hay thổ dân... hết sức độc đáo.

Váy dạ hội họa tiết cánh bướm đêm độc đáo

10. Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết chỉ quan tâm tới những bộ váy nữ đơn giản, kín đáo và đặc biệt quan tâm đến chất liệu. Cô nàng sẽ có thể thích chiếc đầm thun ôm dáng hoặc chiếc váy ngắn có dây đai ở bụng để cảm thấy thực sự thoải mái trong suốt bữa tiệc.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2):

"Cô nàng lắm chiêu" Bảo Bình luôn biết cách thu hút người khác bằng vẻ nổi bật và khác biệt trong phục trang của mình. Hãy tìm một bộ đầm đặc biệt như có một bên vai hay một ống tay áo, bên còn lại bỏ không lại càng quyến rũ và khiêu khích.

Váy đầm thời trang

12. Song Ngư (19/02 – 20/03):

Được mệnh danh là chòm sao phi thực tế, cô nàng hay mơ mộng Song Ngư sẽ chọn một bộ đầm dự tiệc kiểu cổ điển như chiếc váy voan rủ nhẹ, váy xòe bồng bềnh, nhẹ nhàng... Nếu muốn mới lạ hơn, hãy thử với váy đuôi cá tôn vòng 3 xem sao nhé Song Ngư!

>>>Chọn váy dự tiệc cho 12 cung hoàng đạo (P1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét