Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Áo khoác nữ cape-coat – hân hoan đón Tết


Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặc gì đón Tết, bạn hãy chọn lấy áo choàng cape-coat.


Được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt, áo choàng cape – coat chiếm trọn trái tim các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Với một sức hút mạnh mẽ như vậy, chẳng có lý do gì để bạn không xếp nó vào một chỗ trong tủ quan ao nu của mình cả.

Áo choàng cape-coat

1.     Phong cách hiện đại, thời thượng 

Nếu bạn muốn đổi mới không khí làm việc ngày đầu tuần thêm sôi nổi thì một chiếc áo len màu sáng mặc trong áo choàng cape – coat sẽ giúp bạn làm điều đó.  

Áo khoác cape tông màu sẫm thiết kế hiện đại với những đường cắt nối tinh tế mang đến cái nhìn hoàn thiện cho bạn đến công sở.

Phong cách retro cổ điển với áo sơ mi, quần jean ống loe và áo khoác cape màu trung tính sẽ biến bạn trở thành quý cô đài các của thập niên 70'.

Áo khoác nữ kiểu dáng thời trang

2.     Phong cách trẻ trung.

Để xuống phố với style street, cách nhanh nhất để cho bạn tự tin nhất chính là một chiếc quần soóc kết hợp cùng legging, mix cùng áo khoác cape-coat trẻ trung, năng động. Biến tấu với những lớp layer cùng áo khoác cape cũng sẽ mang lại cái nhìn mới lạ cho bạn gái.

3.     Phong cách quyến rũ

Với loại áo khoác nữ này, chất liệu được sử dụng nhiều là len, dạ, nỉ... nên tại ra sự ấm áp cần thiết cho mùa đông.

Dáng áo cape – coat rộng thùng nên nhiều cô gái lo sợ nó sẽ che hết đường cong cơ thể và không thể mang lại vẻ đẹp quyến rũ được. Nhưng bạn hoàn toàn có thể với một chiếc áo cape coat thiết kế nữ tính kết hợp cùng legging hay một chiếc váy ôm gợi cảm. Mix cùng boot là sự bổ sung tuyệt vời cho phong cách của bạn gái mùa đông lạnh. 
   
4.     Phong cách lãng mạn

Áo choàng cape-coat cực "hot"

Sự kết hợp đầy ăn ý của chân váy xinh xắn cùng áo cape màu sáng và mũ beret dễ thương là bạn đã trở thành cô nàng tiểu thư cực kỳ cuốn hút. Sự kín đáo nhưng gợi cảm từ bộ quần áo này chắc chắn sẽ giúp bạn đánh gục các chàng trai trong những buổi hẹn hò.Với các bạn gái thích phong cách nữ tính, duyên dáng thì đây là bộ cánh hoàn hảo để bạn khoe nét tiểu thư của mình. Bạn sẽ khiến chàng "chết lặng" khi diện bộ cánh này trong buổi hẹn hò.  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét