Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Tâm lý không coi trọng bộ đồ ngủ của chị em Việt

Bộ đồ ngủ đơn giản là để cho giấc ngủ thoải mái nhưng ngoài ra nó còn là công cụ “xích” bản tính ham của lạ của cánh mày râu.


Đàn ông đánh giá độ gợi cảm của vợ mình qua bộ đồ ngủ. Song không phải ai cũng biết và quan tâm đến điều đó. Khi đã “góp gạo thổi cơm chung” các quý cô thậm chí còn chẳng màng đến vẻ chỉnh chu, quyến rũ của mình đang ở mức nào. Thay vào đó là sự tuềnh toàng đến cẩu thả.

Tại sao quý cô lại từ chối một trợ thủ đắc lực như bộ đồ ngủ?

Đồ ngủ chỉ mặc trong phút chốc.

Bộ đồ ngủ sexy

Tâm lý của nhiều quý cô cho rằng bộ đồ ngủ nữ hấp dẫn thế nào cũng chỉ phục vụ cho bước là bước “quá độ” ngắn ngủi, bởi đằng nào thì sau đó nó cũng sẽ bị vứt vào một góc và da thịt sẽ làm công việc của nó. Khi bộ quần áo ngoài được trút bỏ thì nó cũng chẳng còn quan trọng nữa. Một cách hình tượng thì với họ: một ký vàng được gói bằng giấy báo hay giấy bóng kính chẳng khác gì nhau.

Không khó để các đức ông chồng nhận ra rằng bộ đồ ngủ của những quý bà, quý cô theo “thuyết cổ điển” này thường khá đơn giản, có khi tuềnh toàng, nhàu nhĩ, kín cổng cao tường và khả năng kích thích không cao. Đơn giản vì xem thường nên các cô gái của chúng ta không có sự đầu tư.

Quan niệm đồ ngủ kích thích là thiếu đứng đắn

Bộ đồ ngủ vừa thoải mái lại quyến rũ

Một vài cô gái có cái nhìn khá khắt khe đối với loại quần áo nữ thời trang hở hang hoặc xuyên thấu. Do đó việc dùng đồ ngủ hay chiếc váy ngủ mỏng tang quyến rũ đàn ông (mà cụ thể là chồng họ) là việc thiếu đứng đắn, chỉ những cô gái hư, lẳng lơ, thiếu tự trọng mới làm vậy.

Quý ông muốn can thiệp và cải thiện tình hình?

Hơn ai hết, các anh muốn vợ mình thật sexy trong bộ đồ lót gợi cảm thay vì những chiếc áo lót, quần lót đã quá hạn. Nhưng phải biết cách khéo léo góp ý vì phụ nữ rất nhạy cảm. Hơn nữa, có vô vàn lý do và công việc lu bu khiến phụ nữ chẳng còn quan tâm được cho cơ thể của mình nữa.

Bộ đồ lót gợi cảm

Nhân dịp gì đó, chàng có thể tặng nàng một món quà bất ngờ như là bộ đồ lót ren đầy khêu gợi.

Cần nhắc nhở các ông: bộ cánh, dù là đồ công sở hay chiếc váy ngủ luôn là chuyên môn thiên bẩm của phụ nữ nên hay nhất khi đề đạt, các ông chỉ nên nêu quan điểm, việc còn lại nên trao hết cho bà định đoạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét