Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Tạo dựng phong cách với chiếc quần bò nữ boyfriend nam tính

Quần boyfriend jeans vốn là biến thể của quần bò cổ điển, gắn liền với phong cách bụi phủi và nam tính. 


Quần boyfriend jeans chính là điển hình cho sự “chung sống thuận hòa” của hai thái cực đối lập: nữ tính và cá tính.

Cùng là quần bò nhưng quần jeans skinny có khả năng mang đến nét quyến rũ khó cưỡng cho đôi chân thon và vòng 3 nở nang thì boyfriend jeans lại phá tan cái nỗ lực ấy khi "giấu tiệt" những đường cong gợi cảm bằng phom dáng rộng thùng thình hết sức "nam tính" của mình. Đó cũng là lý do mà không phải cô gái nào cũng có đủ mạnh dạn để rước một em quần thế này về tủ quan ao thoi trang của mình.

Đa dạng phong cách với quần jeans boyfriend

Nhưng thực ra chỉ cần chú ý đôi chút đến cách mix đồ thì bạn vẫn hoàn toàn có thể quyến rũ với chiếc quần tưởng như "men toàn tập" này.

Áo khoác hờ + Crop-top

Set đồ này mang đến cả sự gợi cảm lẫn nét thanh lịch cho người mặc.  Sự nữ tính ấm áp của chiếc áo khoác nữ với nét trẻ trung, gợi cảm và khỏe khoắn của chiếc áo crop-top hẳn sẽ là nên chuyện trong những ngày thu đông se lạnh.

Giày cao gót Stiletto

Stiletto không phải là từ để chỉ độ cao của những đôi giày. Nó dùng để nói về hình dáng. Stiletto 5cm, 8cm, 15cm đều được, miễn chúng có gót mảnh và nhọn khiến đôi giày trông kiêu kỳ thanh thoát như một ly champagne. Stiletto chính là kiểu giày nữ tính nhất, sexy nhất dành cho phái đẹp, giúp tôn lên vóc dáng ngay lập tức, kể cả khi được diện cùng boyfriend jeans rộng thùng thình.

Quần bò nữ dáng "nam tính"

Sandal bệt

Nếu giày Stiletto mang đến sự gợi cảm đầy ma mị thì sandal bệt lại đánh tan cái ma lực ấy đi và tạo dựng nên hình ảnh một cô nàng cá tính và phóng khoáng, vui tươi.

Hơi hướng thể thao

Sporty-chic đang là mốt, nên việc kết hợp boyfriend jeans cùng mũ beanie và giày sneakers cũng chẳng có gì xa lạ. Trong mắt các chàng trai, những cô nàng khỏe khoắn và mang tinh thần thể thao khỏe khoắn luôn luôn hấp dẫn.

Menswear

Đâu cứ nhất thiết phải diện những bộ quần áo nữ mới nữ tính. Sự đối lập về giới tính cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn. Hãy "vay mượn" ở phong cách của phái mạnh một chút để làm mới cho tủ đồ của bạn. Nếu bạn là một cô nàng có sẵn nét nữ tính trong tính cách, hãy thử nghiệm một set đồ menswear toàn phần như boyfriend jeans rách, blazer dáng rộng, áo phông kẻ ngang và chelsea boots.

Preppy

Một chiếc áo sơmi sát nách dáng crop-top phối kèm boyfriend jeans xắn gấu và giày bệt có thể tạo nên sự hấp dẫn bất ngờ mang âm hưởng của preppy - phong cách mang hơi hướng nữ sinh.

Quần jeans boyfriend xắn gấu

High-low

Thay vì phối crop-top cùng quần cạp cao như thường lệ, bạn hãy thử phá cách bằng việc kết hợp với boyfriend jeans cạp trễ. Tuy nhiên, phong cách này khá khó để áp dụng cho những cô nàng chân ngắn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét