Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Các mẫu quần bò nữ “hot” nhất hiện nay

Quần jeans chưa bao giờ bị những tín đồ thời trang từ chối, đặc biệt là các bạn trẻ.


Là một style cá tính và trẻ trung nhất trong các kiểu quan ao thoi trang, quần bò dường như không bao giờ thiếu mặt trong tủ đồ của các nàng. Vì vậy, những mẫu quần bò nữ mới nhất và đẹp nhất khi trình làng đều được các nàng đón nhận nồng nhiệt.

1. Điệu đà với quần jeans skinny.

Quần jeans skinny

Quần jeans dáng skinny bó sát có sức hút mạnh mẽ đối với cả những quý cô khó tính lẫn những cô nàng yêu phong cách trẻ trung. Quần bò kiểu này thường bó sát nên rất dễ dàng kết hợp với những trang phục áo phông, len, áo khoác nữ kiểu dáng rộng hoặc nhấn nhá bằng những phụ kiện to bản như chiếc đai lưng hay chiếc khăn choàng...

Vào mùa đông, skinny thường được các cô nàng phối cùng boot cao cổ, ankle boot hay combat boot để tăng thêm vẻ góc cạnh mà không kém phần ấm áp, tạo sự tương phản nhưng lại có tính bổ trợ cân đối cho nhau.

2. Cá tính với quần jeans boyfriend.

Là kiểu quần jeans dáng thụng, đáy rộng rất thoải mái cho người mặc khi vận động. Tuy có cá tính và có phần tomboy nhưng quần jeans boyfriend lại là lựa chọn của nhiều cô nàng tinh nghịch, phóng khoáng.

Quần jeans boyfriend

3. Nổi loạn với jeans rách.

Đây chưa bao giờ là mẫu quần “lỗi thời”. Từ các ngôi sao, người mẫu, ca sĩ... đều chuộng kiểu quần bò này khi đi mua sắm, dạo phố... thậm chí ngay cả trên sân khấu.

Quần bò rách mang đậm phong cách phủi bụi, nổi loạn, táo bạo. Chúng thường được mix với giày boots cao cổ dáng hầm hố, bụi bặm nếu là quần jeans rách ống bó. Còn với quần jeans rách ống thụng, một đôi giày lười sẽ thật tuyệt vời. Đặc biệt là khi mix cùng giày cao gót sẽ mang đến một hình ảnh mới cho bạn với nét cá tính và trẻ trung, nhưng vẫn rất thanh lịch, nữ tính.

Quần bò rách cá tính

4. Thanh lịch với quần jeans tối màu.

Với những cô gái không có cặp chân thon thả, quần bò nữ tối màu sẽ giúp các nàng làm gọn hơn đôi chân của mình. Hãy tạo ra sự tương phản về màu sắc một cách duyên dáng bằng việc sử dụng những đôi giày sáng màu khi phối đồ cùng jeans tối màu.

 5. Sành điệu với quần jeans loang.

Bên cạnh jeans rách thì jeans loang đang là phong cách thời trang nổi bật nhất với các mẫu quần jeans độc đáo. Giống như bạn cầm một bát nước màu và tạt nó lên bề mặt chiếc quần bò nữ này là đã có một tuyệt phẩm nghệ thuật rồi.

Quần bò loang

Tuy nhiên để mặc jeans loang đẹp đòi hỏi bạn phải biết phối tông màu chuẩn và hài hòa. Bạn nên chọn các tông màu áo tương đồng với màu quần jeans, tránh những màu đối chọi sẽ rất phản cảm khi kết hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét