Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Họa tiết da báo trở lại trong mùa thu đông 2014


Họa tiết da báo được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới vô cùng tín nhiệm, không kể thời gian, thời tiết.


Hưởng ứng phong trào bảo vệ động vật của Peta khắp thế giới, xu hướng da báo của mùa mốt thu đông 2014 được dịp quay lại và sử dụng thuần bằng họa tiết in tinh xảo, đẹp mắt.


Set đồ hoàn hảo với họa tiết da báo

Nhiều người còn khá ngại ngùng và chưa có đủ tự tin để ứng dụng mẫu họa tiết rất thịnh hành này vào thời trang thường ngày. Cơ bản, kiểu họa tiết da báo hay da beo thì cũng đều phải cẩn trọng khi phối đồ. Nếu không khéo, rất dễ biến thành "thảm họa".

Mix  khăn họa tiết da báo với trang phục thu đông

Với sự hoang dã mang tính “bản chất” thuần túy, người mặc họa tiết da báo cần tuân thủ một số quy tắc kết hợp nhất định. Trừ khi bạn là người cực kỳ có gu, có mắt thẩm mỹ tốt, nếu không, hãy tách từng món đồ da báo và phối lẫn với các trang phục, phụ kiện đơn sắc khác thay vì diện "nguyên cây".


Với thời trang dạo phố, họa tiết da báo được thể hiện tươi mới, sáng tạo và thực sự sành điệu trên những chiếc quần kaki, áo thun, khăn choàng hoặc áo khoác. Ở mảng công sở, da báo chỉn chu, thanh lịch và nhã nhặn hơn trong những mẫu đầm liền nhạt màu, chân váy ngắn hoặc đôi giày, chiếc túi xách phối da báo nhẹ nhàng.

Chân váy da báo


Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy thử tiếp cận một cách an toàn với xu hướng độc đáo này. Vì không chỉ các cô nàng sành điệu, thời thượng, cá tính hoặc bốc lửa, sexy mới là đối tượng nhắm đến của style "hoang dại" này, các nàng thanh lịch, duyên dáng và nữ tính cũng hoàn toàn có thể thử và trải nghiệm. Hãy bắt đầu bằng một chiếc chân váy da báo, một đôi giày phối da báo hoặc chiếc khăn choàng họa tiết tương tự...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét