Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Áo khoác nữ - hot items không thể thiếu cho ngày trở gió

Áo khoác nữ là một items không thể thiếu cho các quý cô văn phòng ngày gió về.


Sự đa dạng và phổ biến của các mẫu quan ao thoi trang ngày càng được khẳng định thông qua việc “mùa nào áo nấy”. Mùa đông này, áo khoác lửng, áo khoác blazer và áo khoác dáng dài vẫn là 3 sự lựa chọn tối cần thiết cho các cô gái công sở tự tin dù đi đâu, làm việc gì.

1. Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài là một trong những món đồ cơ bản mà các chị em dù sở hữu dáng người nào cũng có thể mặc được.


Áo khoác nữ

Nếu dáng chuẩn thì chiếc áo này chắc chắn không làm khó được bạn. Nhưng bạn hơi “nấm lùn” thì đã có những đôi giày gót cao “giải cứu”. Thực sự rất đơn giản mà hiệu quả.

Những chiếc áo khoác có chiều dài phong phú để dễ phối đồ và phù hợp với dáng người, từ dài ngang đùi, đến đầu gối hoặc quá gối. Đây đều là sự đầu tư đúng đắn cho những ngày trở gió.

Ngoài công dụng giữ ấm cho cơ thể cực tốt, áo khoác dáng dài còn là công cụ tuyệt vời giúp bạn đa dạng hóa cá tính thời trang: áo khoác trench, áo khoác dạ, áo choàng cape độc đáo...

2. Áo khoác blazer

Áo khoác blazer là một biến thể của chiếc áo veston đứng đắn, lịch sự. Áo khoác blazer với nhiều kiểu dáng và phong cách đã quá quen thuộc với các cô nàng công sở sành mốt tới mức ai ai cũng có ít nhất là một chiếc áo khoác nữ này xếp trong ngăn tủ.

Áo khoác blazer

Từ cách phối màu, những đường cut lazer tinh tế cho đến những chi tiết phụ trên áo đều tạo ra nét khác lạ mà vẫn đủ thanh lịch, nữ tính tại môi trường trang trọng như văn phòng.

3. Áo khoác lửng

Những chiếc áo khoác lửng gọn gàng và vừa vặn luôn tạo nên vẻ thanh lịch và duyên dáng cho các cô nàng công sở.

Ngoài những chất liệu ấm áp và dày dặn đặc trưng của mùa đông như dạ, len, tweed thì chất liệu da, denim, thậm chí phao... cũng rất được ưa chuộng.

Áo khoác nữ đẹp

Áo khoác dạ, tweed điệu đà, nữ tính... trong khi áo khoác da, denim lửng... lại mang đến làn gió tươi trẻ, vẻ năng động, khỏe khoắn, trẻ trung.

Những mẫu áo khoác lửng này có thể kết hợp với hầu hết các kiểu trang phục như quần tây, kaki, váy liền, bodycon, váy xòe hay chân váy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét