Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Thời trang thu đông cho bà bầu

Có bầu là niềm hạnh phúc tuyệt vời của người mẹ, vậy nên các mẹ càng phải chú ý bảo vệ cơ thể cho chính mình và thai nhi trong giai đoạn này.


Sự phát triển của thị trường quần áo thời trang ngày càng sôi nổi. Mảng thời trang dành cho bà bầu cũng được quan tâm khai thác không kém gì những mảng khác. Thời trang bà bầu có những yêu cầu riêng của nó. Tuy nhiên, tiêu chí không chỉ đơn giản là thoải mái, tốt cho sức khỏe mà còn là tính thời thượng trong từng sản phẩm.

Quần áo thời trang thu đông cho mẹ bầu

Dưới đây là những món đồ quần áo nữ điển hình mà các mẹ cần có trong những ngày thu đông lạnh giá.

1. Áo khoác

Những chiếc áo khoác nữ kiểu cách ôm sát với những đường chiết eo, những chiếc đai thắt ngang eo rất khó chịu và ảnh hưởng cho cả mẹ và thai nhi. Tại sao mẹ bầu không nghĩ đến một chiếc áo khoác dạ hay áo khoác len dày dặn, dáng suông?  Bạn vẫn sẽ cực kỳ ấm áp mà lại rất thời trang và không kém phần lịch sự.

Set đồ thời trang cho bà bầu

2. Áo len oversized 

Không hổ danh là chất liệu được chuộng nhất ngày đông, áo len luôn khiến người mặc phải nở một nụ cười thật tươi để rinh nó về tủ quần áo của mình. Áo len có nhiều dáng: cổ lọ, cổ tim, cổ tròn...rất phù hợp với việc mix áo khoác bên ngoài hay diện một chiếc quần legging, skinny...

3. Áo cotton giữ nhiệt

Ai ai cũng vậy, luôn bực mình với tiết trời nhiệt độ thấp, đó là khi phải chồng vài lớp áo và người mới có thể ra ngoài được.

Áo cotton giữ nhiệt

Đối với các bà bầu, việc cơ thể nặng nhọc và vòng 2 to dần lên là trở ngại cho việc đi lại, làm việc của các mẹ. Giải pháp ở đây chính là việc lựa chọn những chiếc áo cotton giữ nhiệt, chất liệu co dãn và giữ nhiệt tốt sẽ giúp các bà bầu không cần phải mặc quá nhiều áo.

4. Quần/legging chất liệu co dãn giữ nhiệt 

Tuy mang bầu nhưng niềm đam mê với những bộ váy nữ đẹp chưa bao giờ nguôi ngoai. Nhưng lạnh thế này, khi mặc váy, các mẹ nhớ phải mặc thêm 1 chiếc quần legging ôm gọn, bó sát nữa nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét