Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

4 mẫu áo len nam đáng thử nhất thu đông này

Những mẫu áo len nam nào cho mùa thu đông 2014?


Nếu như các cô gái của chúng ta từng bị "bấn loạn" với thời trang thu đông như váy dạ, áo khoác, áo len, giày boots... thì các chàng trai cũng tương tự như vậy.

Dưới đây là 4 kiểu áo len nam mà các chàng nên thử qua ít nhất một lần. Từ đó có thể tìm ra loại áo len phù hợp cho phong cách của riêng mình.

1. Giản dị cùng áo len cổ chữ V.

Áo len cổ chữ V

Đây thực sự là cơ hội cho những anh chàng có vòng 1 nở nang và săn chắc được dịp "khoe khoang". Sự phóng khoáng, lịch lãm của áo len cổ chữ V sẽ mê hoặc biết bao ánh nhìn.

Nếu lo ngại việc kết hợp những gam màu tối sẽ làm bạn không được trẻ trung thì nên phối hợp thêm một lớp màu bên trong. Ví dụ, kết hợp gam màu đen của ao len bên ngoài và áo sơ-mi đỏ bên trong hoặc sơ mi kẻ ca rô. Phong cách này có thể phù hợp với hầu hết các vóc dáng.

2. Áo len cổ tròn hiện đại, thanh lịch.

Không dễ mix đồ như áo len cổ chữ V, áo len cổ tròn thường kén người mặc hơn. Những anh chàng hơi mập nên hạn chế sử dụng kiểu áo này.

Áo len cổ tròn

Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo len kiểu này với những chiếc áo sơ-mi một cách nhịp nhàng mà vẫn giữ được vẻ nam tính và khỏe mạnh.

Kiểu áo này thường phù hợp với những người có dáng cao và gầy. Bạn nên chọn chất liệu len mềm sọc ngang để che đi khuyết điểm về vóc dáng cơ thể. Nếu muốn trẻ trung, phong cách hơn bạn nên đeo thêm một chiếc nơ đỏ.

3. Áo len cardigan.

Hãy làm mới diện mạo của mình bằng cách kết hợp áo thun nam tính và áo len cardigan sẽ mang đến bạn hiện đại, trẻ trung mà vẫn lịch lãm.

Áo len Cardigan

Vẻ lãng tử, hào hoa, phóng khoáng sẽ là cụm từ khóa mà các cô gái tìm kiếm được ở một anh chàng thích diện áo len cardigan và sơ mi.

Lưu ý là không nên sử dụng những màu sắc quá sặc sỡ khi phối trang phục theo phong cách này.

4. Áo len freesize.


Đây là item được các anh chàng cá tính, phủi bụi, yêu thích sự tự do, bay nhảy rất ưa chuộng. Dáng áo rộng rãi rất thoải mái, dễ vận động, di chuyển. Hơn nữa, áo len freesize cực kỳ dễ phối với quần jeans, quần skinny... và các loại giày nam cao cổ, giày thể thao, giày boots...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét