Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Tự tin diện áo khoác lông dù bạn ở bất cứ đâu

Không chỉ những bữa tiệc, sự kiện trang trọng bạn mới có thể diện áo khoác lông đâu nhé!


Từ xưa, khi mới xuất hiện trong thị trường quan ao thoi trang, áo khoác lông vốn được mặc định cho sự kiểu cách và xa xỉ của tầng lớp quý tộc cao sang. Đôi khi, áo khoác lông chỉ được xuất hiện trong các bữa tiệc và các chốn xa hoa hơn là trang phục tiện lợi bình thường.

Tuy nhiên, ngày nay thì khác, hiểu được sự yêu thích của chị em với chất liệu áo khoác nữ này nên các nhà thiết kế thời trang đã "hô biến" áo khoác lông thành nhiều kiểu dáng, thiết kế, màu sắc, kiểu lông và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và từng hoàn cảnh khác nhau.


Áo khoác nữ

Khi bạn biết tận dụng chiếc áo khoác lông kết hợp đa dạng cùng với chân váy, bốt hay đơn giản là quần jeans sẽ đem tới vô vàn các lựa chọn mix đồ trẻ trung và năng động.

1. Quyền lực tối thượng

Màu sắc đem đến "nữ quyền" cho các quý cô chính là gam màu đen-trắng cá tính hoặc thật đơn giản với xu hướng màu pastel. Những set đồ kiểu này sẽ đem lại cho bạn nét tươi mới và đầy chất năng động.

Ao khoac long màu trắng đem tới cho phái nữ nét tinh khôi và thanh thoát trong khi áo lông màu đen lại làm bật lên nét mạnh mẽ đầy bí ẩn cần phải được khám phá bên trong các quý cô.

2. Những bữa tiệc xa xỉ 

Đây đích thực là "thiên đường" dành cho những chiếc áo khoác lông đẹp được dịp "tỏa sáng".

Áo khoác lông trắng tinh khôi

Khi được mời tới các bữa tiệc xa xỉ, không gì quyến rũ và cao sang hơn là chiếc áo khoác lông yêu kiều trùm nhẹ bên ngoài chiếc váy sexy. Một đôi bốt cao cổ lông hay một đôi giày cao gót mũi nhọn lúc này sẽ là trợ thủ đắc lực tôn nét quyến rũ cũng như giữ ấm cho đôi chân của các cô nàng đỏm dáng.

Mùa đông năm nay, phái nữ có vô vàn lựa chọn áo khoác lông với đủ các kiểu dáng và màu sắc: kiểu áo lông màu có eo thắt ngang lưng giúp khoe được vòng eo thon thả và che khuyết điểm vòng 3...

3. Phong cách đời thường 

Áo khoác lông sát nách

Nếu như đã chán ngấy với những cách mix đồ đôi khi đi vào khuôn lối sáo mòn của bạn, hãy thử với áo khoác lông sát nách xem. Diện một chiếc áo len cổ lọ bên trong, khoác ngoài là áo lông sát nách với một chiếc đai thắt ngang eo thay chiếc áo vest cứng nhắc tới sở vào một ngày âm u, sự thay đổi của bạn hẳn sẽ nhận được rất nhiều lời khen tích cực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét