Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Đẹp lạ ngày đông với áo len cao cổ

Tủ đồ ngày đông của bạn sẽ trống trải biết bao nếu thiếu vắng bóng dáng của một chiếc áo len.


Quần áo thời trang mùa đông rất khác mùa hè. Tuy bạn phải mặc nhiều hơn nhưng bù lại bạn có nhiều hơn những sự lựa chọn phối đồ. Áo len nữ là một điển hình như vậy.

Áo len không chỉ dùng để mặc trong rất đẹp mà bạn cũng có thể mặc bên ngoài. Ngoài áo len cardigan, áo len dáng dài, áo dáng thụng, áo len vặn thừng... thì còn có một loại áo mà phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ công sở rất thích, đó là áo len cao cổ.

1. Phong cách nữ tính và thanh lịch   

Áo len nữ phong cách thanh lịch

Đây là phong cách điển hình được tạo dựng bởi những chiếc áo len cổ lọ. Và thực ra teen girl hay các quý cô trưởng thành đều có thể dễ dàng để mix đồ cùng kiểu áo nữ này.

Kết hợp áo len cổ lọ màu nhẹ nhàng với những chân váy kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính, đi kèm blazer, vest thanh lịch... xỏ vào chân thêm một đôi giày bệt hoặc ankle boots cao gót nữa là bạn đã có ngay một vẻ ngoài cuốn hút rồi.

2. Cô nàng đơn giản và năng động  

Áo len cổ lọ dáng rộng một chút mix với skinny jeans là cách kết hợp dễ dàng và phổ biến nhất cho phong cách mùa đông tối giản và năng động của bạn. Tuy nhiên, hiệu quả thẩm mỹ mang lại không hề nhỏ chút nào.

Áo len cao cổ

Bạn cần chú ý chọn màu sắc cũng như những phụ kiện phù hợp để tránh cho trang phục của mình trở nên quá nhàm chán.

3. Cho những cô nàng yêu style độc và cá tính  

Nếu hai style trên không làm bạn hài lòng thì một bộ trang phục ấm áp và "cực" chất sẽ khiến bạn tự tin nhất. Bạn có thể mặc áo len cao cổ khoác bên ngoài chiếc áo denim jacket phủi bụi, có thể bổ sung thêm một số phụ kiện ấn tượng như boots cao cổ, túi tui rua hay phụ kiện in họa tiết...

Áo len cổ lọ cực chất



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét