Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Lưu ý chọn váy cho nàng chân nhỏ

Với những người chân nhỏ thì việc chọn váy để khéo che nhược điểm này là cực kỳ quan trọng.


Dường như bất cứ cô gái nào cũng tỏ ra say sưa khi bắt gặp mẫu váy xinh bất kỳ. Thế nhưng không phải ai cũng tự tin diện được nó khi mà cơ thể có một số nhược điểm nhất định. Khi mặc quần áo, bạn có thể che được nhưng khi mặc váy, đôi chân sẽ là bộ phận được khoe ra nhiều nhất, nhất là những chiếc váy ngắn.

1. Về kiểu dáng váy 

Cũng giống như người chân to, nỗi trăn trở lớn nhất nằm ở đôi chân thì người chân nhỏ cũng vậy.

Váy xòe, váy chữ A cho nàng chân nhỏ

Nếu bạn chọn những chiếc váy bó sát gợi cảm, vô hình chung bạn đã "tố cáo" đôi chân gầy guộc của mình. Hãy thử với những chiếc váy xòe hoặc váy chữ A có độ bung xòe vừa phải. Hai kiểu váy này đều có phom dáng xòe rộng giúp đôi chân gầy guộc của bạn được "ngụy trang" một cách hoàn hào.

Váy voan hay váy vải thô xòe với hoa văn cỡ to, sặc sỡ giúp bạn thêm duyên dáng, trẻ trung và không còn mặc cảm vì đôi chân nhỏ bé của mình khi sự chú ý sẽ được chia cho những mẫu hoa văn nổi bật hay những nếp xếp xòe.

2. Về chiều dài váy   

Dù vẫn biết chiếc váy ngắn gợi cảm hơn váy dài rất nhiều. Nhưng những cô nàng chân nhỏ đừng cố diện những chiếc vay nu ngắn, nó chỉ khiến khuyết điểm trên chân lộ ra rõ hơn mà thôi.

Chân váy maxi nhẹ nhàng, nữ tính

Chỉ nên chọn váy có độ dài từ đầu gối hoặc qua đầu gối một chút nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn. Còn nếu bạn là người sở hữu chiều cao lý tưởng, hãy tự tin diện váy midi hoặc váy maxi để "giấu biệt" đôi chân gầy gò của mình đi.

3. Mix với áo điệu đà, kiểu cách   

Đánh lạc hướng người đối diện bằng việc hướng ánh nhìn vào những kiểu quan ao nu khác như sơ mi, áo pull, áo khoác...

Mix váy với áo nữ điệu đà

Khi lựa chọn trang phục, bạn cũng có thể khéo léo kết hợp váy nữ cùng những chiếc áo thật cầu kì và điệu đà. Ngoài ra bạn cũng có thể mix cùng một vài phụ kiện như vòng cổ, thắt lưng, mũ, vv... để thu hút ánh mắt vào phần trên của cơ thể thay vì đôi chân.

>>>Chọn váy dự tiệc cho 12 cung hoàng đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét