Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Style đa phong cách cùng giày thể thao

Chỉ với một đôi giày thể thao, hãy xem bạn có thể tự làm mới phong cách cho mình ra sao?


Được xem như loại giày dép ưu tiên số một cho những hoạt động mang tính chất thể thao, giày thể thao vừa tiện dụng, thoải mái lại thời trang và đa dạng về thiết kế.

Dù thường có hơi hướng khỏe khoắn như một đôi giày nam nhưng phụ nữ cũng rất thích chọn lựa nó trong nhiều trường hợp. Đối với phái đẹp, giày thể thao mang lại nét cá tính độc đáo và cực kỳ khác lạ.

Giày da nam kiểu dáng thể thao

1. Chọn giày cho quần tây

Nghe thì hơi phản khoa học một chút vì thường thì không gì phù hợp với quần tây hơn là đôi giày nam công sở. Tuy nhiên, với giày kiểu dáng thể thao thì đó đúng là một trải nghiệm tuyệt vời.

Khi mặc quần tây, chọn giày chất liệu bóng, đế và gót thanh một chút.

Còn một gợi ý nữa, đó là hãy đi một đôi giày thể thao cao cổ và bỏ gấu quần âu vào trong giày. Nhìn bạn sẽ cực kỳ phong độ và "chất lừ".

2. Chọn giày cho Jeans

Sinh ra dường như đã là một cặp trời sinh, quần jeans và giày thể thao "hòa hợp" với nhau trong từng hoàn cảnh. Dù có thể mix được với rất nhiều loại giay dep thoi trang như giày cao cổ, giày thể thao, giày mọi, kể cả sandals... nhưng jeans vẫn chọn giày thể thao là người bạn "tri kỷ".

Giày thể thao cao cổ

Bạn có thể mang bất cứ kiểu giày nam nào hay giày thể thao kiểu dáng, màu sắc nào khi mặc Jeans. Có thể là một đôi giày thể thao da lộn, giày thể thao sneakers... nhưng tránh mang giày bóng, nó sẽ giảm độ trẻ trung, khỏe khoắn của bạn đi rất nhiều.

Một số gợi ý kết hợp giày thể thao cụ thể cho bạn như sau: mang giày thể thao khi mặc áo thun không cổ, mang giày mọi khi mặc áo thun có cổ,  mang sandals hay giày Moc toe Oxford khi mặc áo sơ mi hoa văn bỏ ngoài quần.

3. Chọn giày cho quần “bụi”

Giày thể thao da lộn

Giày cao cổ hầm hố hay giày wedge sneakers sẽ là ưu tiên khi muốn xây dựng một phong cách lai giữa sport và phủi bụi.

Phụ kiện trang trí và phong cách giày phải phù hợp với phong cách mặc của bạn. Giày thể thao kiểu đan, giày nổi đường chỉ thì phù hợp với phong cách mặc “bụi bặm”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét