Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Những mẫu vest nam đẹp nhất thu đông 2015 tại Baza

Cùng tham khảo những thiết kế đầy lịch lãm và tinh tế của áo vest nam đang có sẵn tại Baza.vn


Vì độ hấp dẫn cũng như chuyên nghiệp của các quý ông không chỉ thể hiện qua con người và trình độ chuyên môn mà còn nằm ở style ăn mặc của bạn. Ấn tượng đầu tiên dành cho bạn là rất quan trọng, đặc biệt là cách bạn mặc quần áo ra sao, chọn phụ kiện thế nào và mix chúng có thực sự thành công hay không?

Hãy khẳng định độ trưởng thành, đẳng cấp, nét nam tính và phong độ lịch lãm của phái mạnh qua những mẫu vest nam đang hot nhất hiện nay.

1. Áo vest nam ZZN họa tiết ô vuông

Là một thương hiệu thời trang hàng đầu, các nhà thiết kế ZZN quan niệm chất lượng cần được đổi mới hơn là kiểu dáng. Tuy vậy, ZZN đảm bảo sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang cổ điển và vẻ thời trang lịch lãm hiện đại.

Áo vest kẻ caro trẻ trung

Áo vest nam thời trang ZZN được thiết kế theo cấu tạo cơ thể người Châu Á, kiểu dáng body, áo dáng đứng, đường nét tinh tế tạo nên vẻ mạnh mẽ, đứng đắn của nam giới. Họa tiết kẻ ô vuông truyền thống trên nền vải đen đã xóa đi vẻ cứng nhắc thường thấy trên những chiếc áo vest cổ điển.

Bạn có thể kết hợp vest caro với quần âu, quần jeans, áo phông, áo sơ mi...

2. Áo vest lông cừu phối màu thời trang

Công dụng giữ ấm không kém gì chiếc áo khoác nam mùa đông, áo vest lông cừu ZZN cao cấp an toàn, không gây kích ứng da, phối màu thời trang, giữa các phần nối có lớp da nổi bật, kiểu dáng ôm body trẻ trung... sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm đầy cuốn hút.

Áo vest lông cừu phối màu lịch lãm

Chiếc áo vest nam này phù hợp sử dụng khi đi làm, dự tiệc, hội họp...

3. Áo vest nam body Hàn Quốc

Từng đường cắt may bo thân điêu luyện với thiết kế 2 nút áo đơn giản mà không hề mất đi vẻ thời trang, áo vest nam body Hàn Quốc sẽ tôn lên nét nam tính, lịch lãm vô cùng cuốn hút của bạn.

Kiểu dáng thời trang, áo vest nam body Hàn Quốc giúp phái mạnh thể hiện nét nghiêm túc, chững chạc rất đàn ông, nhưng trộn lẫn trong đó là cả sự trẻ trung, phóng khoáng.

Áo vest nam body phong cách Hàn Quốc

Với những ai yêu thích phong cách cổ điển châu Âu và style trẻ trung Hàn Quốc, hãy tham khảo ngay mẫu vest thu đông của ZZN năm nay.

>>>4 mẫu áo len nam đáng thử nhất thu đông này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét