Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Lợi ích của việc không mặc đồ lót khi đi ngủ

Việc không mặc đồ lót khi đi ngủ sẽ đem lại lợi ích gì cho bạn?


Đây là thắc mắc không chỉ của nam giới mà cả chị em cũng khá băn khoăn mỗi khi nghĩ tới việc mình có nên hay không nên mặc đồ lót khi đi ngủ.

Nhiều ý kiến cho rằng việc không mặc quần áo hay đồ lót nam đi ngủ khiến "cậu bé" dễ bị xô lệch do trong quá trình ngủ ta không kiểm soát được chuyển động của cơ thể. Thêm vào đó là thời tiết lạnh, "chú bé" sẽ không được bảo vệ nhiều và dễ bị nhiễm bệnh.


Đồ lót nam nữ hiệu Owzza

Tuy nhiên, theo đánh giá của các nhà khoa học thì ngủ không mặc quần áo lót có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Giúp cơ thể được thư giãn, thoải mái hơn khi ngủ,  đồng thời tăng cường sinh lý, tăng tuổi thọ,…

Đối với cánh mày râu, đi ngủ trong trạng thái "không mảnh vải che thân" sẽ đem lại những lợi ích cụ thể sau:

- Tăng khả năng sinh sản.

Đây là điều đầu tiên các chàng bận tâm tới. Bằng nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh: khi ngủ mặc đồ lót nam chật quá làm tăng nhiệt độ cơ thể, dẫn đến giảm khả năng sinh sản tinh trùng, hooc môn và sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này.

Cho nên khi ngủ bạn không nên mặc quần lót quá chật, nên chọn chất liệu cotton co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Cách đơn giản nhất và tốt nhất là không nên mặc gì.

-Kích thích khả năng quan hệ vợ chồng

Quần lót nam

Không chỉ cánh mày râu thấy đối phương không mặc gì mới cảm thấy rạo rực, hân hoan đâu mà phái đẹp cũng vậy. Chị em sẽ bị kích thích bởi đường nét khỏe khoắn, cơ bắp căng tròn của bạn và nhu cầu quan hệ cũng vì thế mà tăng lên.

-Ngủ không mặc đồ sẽ giúp bạn giảm cơn đau

Đối với những người mắc chứng mất ngủ hoặc hay bị đau đầu, đau thắt lưng thì việc không mặc đồ khi đi ngủ giống như một liều thuốc vô hình vậy. Nó sẽ giúp bạn tăng khả năng tuần hoàn máu, chống bệnh tiêu chảy và táo bón, giảm cơn đau đầu, đau thắt lưng...

-Giúp da của bạn khỏe hơn và đẹp hơn

Khi cơ thể thông thoáng, không bị gò bó bởi những bộ quần áo nam, nó sẽ hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng trong không khí hơn so với khi bạn mặc vào người bộ đồ lót nam. Thông qua đó, cơ thể bạn được tăng cường trao đổi chất, giải phóng chất dầu trong cơ thể tốt hơn…. Điều này giúp da bạn trở nên khỏe khoắn, sáng đẹp và tăng cường khả năng hấp thụ tốt hơn.

Quần lót nam thời trang

Mặc dù ngủ không mặc đồ có nhiều lợi ích như vậy nhưng bạn cũng nên chú ý.

-Nên tắm sạch sẽ trước khi đi ngủ, nếu lạnh quá hoặc phòng bạn không kín và ấm áp thì bạn cũng không nên ngủ không mặc gì vì sẽ dễ gây cảm lạnh cho cơ thể.

- Đặc biệt, đừng quên hỏi ý kiến của người bạn đời của bạn và nhận được sự đồng thuận vì không phải ai cũng thích điều này. Đôi khi nửa kín nửa hở lại khiến các nàng tò mò hơn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét