Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Giày nữ công sở mùa đông về.

Với giới văn phòng, lựa chọn giày thời trang để diện cũng là một bài toán với nhiều lời giải khác nhau. 


Không phóng khoáng như style giày dép đường phố hay khỏe khoắn, năng động như phong cách giày thể thao, giày nữ công sở quyến rũ, nữ tính và thanh lịch trong những quy chuẩn của văn phòng. Đối với phái đẹp ngày nay, đặc biệt là những nàng công sở hiện đại, bận rộn thì lựa chọn đôi giày đẹp thôi chưa đủ, nó còn cần thoải mái, tiện dụng.

Giày gót vuông

Giày cho chị em công sở là giày dép thời trang có thể thỏa mãn một số tiêu chí dưới đây:

1. Thoải mái nhưng không kém phần sang trọng.

Không chỉ được tín đồ thời trang khắp thế giới ưa chuộng, giày đế vuông kiểu dáng cổ điển mang hơi hướng của thời trang những năm 40 sẽ làm khuynh đảo giới văn phòng.

2. Tăng thêm chiều cao mà vẫn thoải mái.

Kiểu giày đế xuồng với dáng mũi tròn cổ điển, đơn giản nhưng không hề lỗi mốt là ưu tiên cho tiêu chí này.

Nhiều nàng tự ti với chiều cao “khiêm tốn” đã không ngần ngại chọn giay cao got làm công cụ “giải cứu”. Nhưng bạn có biết, bên cạnh giày cao gót thì giày đế xuồng xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho yêu cầu này.

Giày đế xuồng

Với phần gót cao và chắc, kiểu giày nữ này giúp cải thiện chiều cao, đi lại thoải mái, dễ dàng, bớt chông chênh hơn giày gót nhọn. Nó là phụ kiện lý tưởng cho nàng công sở bận rộn, hay phải đi lại nhiều.

3. Nét nữ tính nơi công sở.

Nét nữ tính là điều luôn cần có đối với phụ nữ. Đừng để những quy tắc nơi làm việc ảnh hưởng quá nhiều đến gu thời trang của bạn. Vẫn có cách đẹp, nữ tính và quyến rũ không vượt ra ngoài khuôn khổ cho phép.

Giày gót thấp kitten heels hay giày da đế vuông xứng đáng được xếp vào top những đôi giày lý tưởng khi đến công sở. Thiết kế của giày với phần gót nhọn, thanh mảnh và chỉ cao khoảng 3 – 5cm phù hợp với những bộ váy ngắn, chân váy công sở hay quần ống đứng...

4. Giày cao gót lý tưởng cho nàng yêu thời trang

Giày cao gót quyến rũ

Giày cao gót nổi bật nhất trong thế giới giày nữ.và luôn được nhắc đến như là công cụ mà nhiều phụ nữ sử dụng để chinh phục trái tim nam giới. Nó là món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch và vương vất nét nữ quyền trong từng thiết kế. Tuy nhiên, mang giày cao gót thường xuyên gây ra hệ lụy xấu cho sức khỏe. Vì vậy những nàng bận rộn thường phải đi lại nhiều nên chọn giày gót cao vừa phải và phần đế lót êm chân.

>>>Style đa phong cách cùng giày thể thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét