Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Lựa áo khoác nam hợp người, hợp dáng

Chiếc áo khoác dù đẹp đến mấy nhưng không phù hợp với hình thể thì hiệu quả thẩm mỹ mang lại không cao.


Các chàng trai trẻ thường chú trọng rất lớn đến ngoại hình của mình, điều này có nghĩa phái mạnh nói chung cũng vậy. Từ quan ao, giày dép cho tới phụ kiện đều được các chàng dành nhiều sự quan tâm. Dù không thể tốn hàng giờ để ngắm nghía như chị em nhưng các anh hãy nắm lấy một số mẹo lựa áo khoác nam dưới đây thì thời gian chọn đồ sẽ rút ngắn đi đáng kể đấy!

Áo khoác bóng chày

1. Kiểu dáng  

Đầu tiên các bạn cần quan tâm là kiểu dáng của trang phục. Nó cần phải phù hợp với sở thích, tính chất công việc, môi trường làm việc... của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, và đem lại hiệu quả công việc cao.

Ví như áo khoác bóng chày bạn chỉ nên mặc khi đi thể dục thể thao thể thao, đi chơi với bạn bè, dã ngoại... chứ tuyệt nhiên không nên mặc tới nơi công sở. Hay áo vest thì không mặc cho những buổi hoạt động ngoại khóa như vui chơi ngoài trời.

Áo khoác nam thời trang

2. Chất liệu  

Điều thứ hai mà bạn cần quan tâm khi chọn một chiếc ao khoac nam đông xuân là chất liệu của áo. Giữ ấm là tiêu chí đầu tiên cho chất liệu áo khoác bạn cần tìm. Ứng cử viên cho vị trí số 1 về khả năng giữ ấm là áo phao, áo khoác gió, hay áo khoác len...

3. Chọn size vừa vặn với cơ thể  

Chọn size vừa vặn không những khiến chức năng giữ ấm của áo khoác nam tốt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ mà mọi chàng trai đều mong muốn ở bộ quần áo nam của mình.

Để tìm được một chiếc áo khoác nam vừa với bạn, chỉ đơn giản bạn để ý tới size của chiếc áo. Với áo vest nam, đặc biệt chú ý tới cầu vai và cổ áo xem nó có làm cho bạn khó chịu hay không. Còn các loại áo khoác nam khác thường khá dễ mặc.

Áo vest nam kẻ ca rô trẻ trung

Tuy nhiên vẫn cần chú ý phần vai áo nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy nó sẽ đem lại sự thoải mái cho bạn khi mặc, dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo không đơn giản là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác bị kích không? Bạn nên thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.

>>>Soi tủ áo của Choi Young Do trong The Heirs


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét