Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Đồ lót nam và những điều cần tránh

Đồ lót nam không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của các chàng và nó giúp bảo vệ sức khỏe tốt.


Quần lót là một trong những loại trang phục không thể thiếu trong tủ quan ao nam của các chàng. Nó không chỉ khiến bộ quan ao mặc ngoài của chàng thêm phần bảnh bao và cuốn hút mà còn bảo vệ các bộ phận quan trọng cơ thể chàng được an toàn trong suốt quá trình vận động và sinh hoạt.

Thế nhưng với đồ lót nam nói chung, bạn cần có một số lưu ý như sau:

Đồ lót nam bảo vệ cơ thể

Không nên mặc quần lót nam quá chật sẽ rất nguy hại cho sức khỏe sinh sản, cũng như gây nguy hiểm cho vùng kín.

- Dây thần kinh của vòng ba sẽ bị ảnh hưởng nhiều, thậm chí gây nguy hiểm khi mặc quần lót quá chật.

- Quần lót chật, đặc biệt không thoáng khí, thấm hút mồ hôi kém có thể gây hiện tượng tăng ẩm, tăng nhiệt độ vùng kín gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

- Quần lót chất liệu không tốt, đường chỉ may không sát, không mịn khi chuyển động sẽ cọ sát, áp bức, có thể gây trầy xước vùng kín và chính là nguyên nhân dẫn đến các bệnh phụ khoa.

Không nên mặc quần lót có chất liệu thấm hút mồ hôi khi vận động mạnh

Đồ lót nam

Nếu như lời khuyên nên mặc quần lót cotton thấm hút tốt vào những ngày thường thì xem ra nó không đúng trong trường hợp bạn phải vận động mạnh.

Khi bạn vận động mạnh mồ hôi ra nhiều. Những chiếc quần lót hút ẩm tốt sẽ dễ dàng bám mồ hôi và sinh ra các loại nấm mốc gây bệnh cho vùng kín.

Theo lời khuyên của các bác sĩ thì nên mặc các loại quần lót ít thấm mồ hôi là tốt nhất.

Không nên lạm dụng quá mức quần dây và quần lót lọt khe nam.

Quần dây và quần lót lọt khe nam ngày càng được nhiều chàng trai sử dụng vì nó rất tiện lợi và quyến rũ. Thế nhưng dù có nhiều điểm tốt nhưng khi bạn quá lạm dụng nó, luôn luôn mặc nó thì ảnh hưởng rất không tốt cho vòng 3.

Quần lót nam lôi cuốn

Nó là loại đồ lót nam được liệt kê vào dạng nguy hại nhất cho sức khỏe. Quần này chỉ che được phần trước, phần sau phần lớn là dây nên mức độ cọ sát vào da thịt và vùng kín là rất cao.


Trong mỗi hoàn cảnh mỗi trường hợp thì bạn nên chọn cho mình chiếc quần lót tốt và phù hợp làm sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất và không tổn hại đến sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét