Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Xuân xuống phố diện áo khoác thế nào?

Áo khoác là item không thể thiếu cho các nàng tự tin xuống phố đông xuân này.


Mặc dù bước sang xuân nhưng cái se lạnh của mùa đông vẫn còn vương vấn chưa nguôi. Thế nên các cô gái của chúng ta vẫn nên cân nhắc đến việc mặc áo khoác nữ khi xuống phố, đi dạo với bạn bè hay tới công sở.

Vậy thì hãy nhanh nhanh cập nhật xu hướng quan ao nu mới cho mùa đông xuân năm nay thôi nào các cô gái.

1. Áo khoác màu sắc tươi sáng

Màu sắc đối với mùa lạnh thường là những gam tối lên ngôi. Thế nhưng vào mùa xuân hay mùa hè thì xu hướng màu sắc sặc sỡ và họa tiết tươi vui mới thực sự được quan tâm.

Áo khoác nữ dáng dài

Trong thời điểm chuyển giao giữa hai mùa đông, xuân, không gì phù hợp hơn là chiếc áo khoác họa tiết, màu sắc tươi mới như xanh, đỏ, tím, vàng...

Những chiếc áo này sẽ giúp người mặc trở nên trẻ trung, tràn đầy năng lượng, sức sống và làm sáng bừng cả góc trời Xuân.

2. Áo khoác oversize

Sự bùng nổ của xu hướng thời trang oversize kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt mẫu quần áo rộng thùng thình.

Để an toàn nhất khi mặc áo khoác oversize, các quý cô nên mặc quần áo bó sát bên trong. Như vậy sữ vừa thời thượng lại không bị lôi thôi.

3. Áo khoác lông

Áo khoác lông kiêu sa

Sự sang trọng, kiêu sa và quý phái là những gì người ta nhắc đến áo lông. Tuy nhiên, với thời tiết không quá lạnh thì chỉ cần đến những chiếc áo khoác lông gile là đủ. Đặc biệt, kiểu áo này sẽ không khiến các cô gái trẻ trung lo lắng về mức độ “dừ” của mình.

4. Áo khoác khaki

Khaki là chất liệu được khai thác rất nhiều trong làng thời trang. Từ quần âu, áo vest, váy đầm và phổ biến là những chiếc áo khoác khaki... vẫn chưa bao giờ mất chỗ đứng trong lòng các tín đồ. Với chất liệu không quá dày dặn, ấm áp, phái đẹp có thể khai thác chúng trong ngày se lạnh, rất thích hợp.

5. Áo khoác cứng cáp, nam tính

Sự vay mượn phong cách thời trang nam giới khi được pha trộn với vẻ nữ tính của trang phục nữ tạo ra hiệu ứng thời trang rất cá tính và phá cách.

Áo khoác quân đội mạnh mẽ, khỏe khoắn


Và mảng áo khoác nữ cũng không ngoại lệ. Những thiết kế áo khoác với đường cắt cứng cáp được khai thác rất nhiều và được tín đồ nồng nhiệt đón nhận. Chắc chắn, nếu tận dụng đặc điểm của mẫu áo này, tín đồ trông cực kỳ phong cách và cuốn hút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét