Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Kiểu giày nữ nào đang được sao Hàn “lăng xê”?

Sao Hàn là những người có khả năng tuyệt vời trong việc tạo xu hướng giày mới cho giới trẻ, đặc biệt là người trẻ Châu Á.


Đẳng cấp của một ngôi sao xứ kim chi không đơn thuần nằm ở tài năng và sự cống hiến vì nghệ thuật của họ mà còn bởi gu ăn mặc của họ.

Dù là khi xuất hiện trên sân khấu, trước công chúng hay ở đời thường, các người đẹp đều tạo dựng cho mình hình ảnh như một fashionista đích thực. Bởi vì từ bộ trang phục, giày dép, mũ nón, túi ví,... ra sao đều nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những tay paparazzi chuyên nghiệp.

Các sao Hàn rất thông minh khi luôn biết cách đi đầu để dẫn dắt và tạo nên những trào lưu mới cho fan “theo đuổi”. Nhưng họ phải là người thực sự có ảnh hưởng và mắt thẩm mỹ cũng không tồi.
Cùng soi xem các người đẹp giới Showbiz Hàn đang “lăng xê” cho những mẫu giày nữ thời trang nào nhé!

1.     Giày cao gót.

Giày cao gót thanh lịch

Bất cứ sao nữ nào cũng ít nhất một lần xuất hiện với đôi giày gót cao dù nó ở dạng boots nữ hay giày gót nhọn, giày đế xuồng... Hiển nhiên là giày cao gót chẳng cần lăng xê cũng vẫn “nổi như cồn”. Việc của họ chỉ là đem đến những mẫu giày đẹp, độc và lạ rồi sau đó tự nó sẽ trở thành trào lưu.
Đó là lý giải cho nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng thế giới nhờ những mỹ nhân showbiz Hàn làm gương mặt đại diện cho một sản phẩm giày mới của họ.

Sự biến hóa vô cùng của các sao nữ khi xuất hiện được góp phần bởi những đôi giày cao gót họ đi. Có khi là giày màu pastel ngọt ngào, khi những đôi giày cao gót gam neon rực rỡ, lúc lại giày họa tiết da báo sành điệu... hay thanh lịch hơn là giày mũi nhọn bít kim loại...

2.     Giày cut-out

Giày cut-out độc đáo

Là một dạng “hưởng ứng” trào lưu váy đầm cut-out, giày cut-out dễ dàng được chị em đón nhận.
Sự độc đáo trong những khoảng cut được sáng tạo ra một cách tinh tế và khéo léo giúp khoe được điểm mạnh của đôi chân như gót hồng, làn da trắng bóc hay đơn giản là những ngón chân được làm nail tỉ mỉ đầy nghệ thuật...

Bạn có thể tìm thấy xu hướng này dưới dạng những đôi giày boots cut-out, giày bệt, giày oxford...

3.     Giày đế bệt.

Giày bệt thoải mái, tiện lợi

Giày đế bệt thường thấy ở mảng thời trang sân bay của sao. Nhưng càng ngày độ hot càng khiến chúng “lấn sân” nhiều hơn. Thế nên gần đây, xuất hiện xu hướng phối giày thể thao đế bệt với chân váy được những cô nàng cá tính diện mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó còn là những đôi giay nu bạn đã quá quen mặt như giày slip-on, giày vải, giày boots cao cổ,...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét