Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Áo thun nam trẻ trung, năng động

Với chiếc áo thun nam, mọi thứ trở nên đơn giản và tràn đầy năng lượng hơn với các chàng.


Không cầu kỳ về thiết kế, áo thun nam là một trong số những kiểu quần áo nam được tin dùng nhất hiện này. Hầu hết các chàng trai, cô gái đều không thể thiếu chiếc áo thun trong tủ đồ của mình.

Áo thun nam

Áo thun là kiểu áo được làm từ chất liệu cotton mềm mịn, dịu mát, thấm hút mồ hôi tốt, rất thích hợp với người hay phải hoạt động ngoài trời và người đổ mồ hôi nhiều.

Áo thun nam có thể là áo thun dài tay, ngắn tay, có cổ hoặc không có cổ, họa tiết hoặc áo thun trơn.

Áo thun nam và áo thun nữ không khác nhau ở chất liệu và thiết kế. Chủ yếu khác nhau ở kiểu dáng, áo thun nam có hai kiểu đặc trực là bó sát hoặc suông rộng. Áo thun ôm sát sẽ giúp nhiều bạn trai phô diễn ra body hoàn hảo của bản thân. Tuy nhiên áo phông dáng rộng cũng làm chàng trai trở nên cực cool và cá tính.

Áo thun nam dài tay

Vẫn những đường cắt may giản đơn, áo thun đem tới cho người diện cảm giác nam tính của 1 quý ông và sự sôi nổi của tuổi trẻ.

Áo thun có cổ là phá cách của kiểu cổ tròn và cổ tim. Được làm cho nổi trội hơn bởi hàng cúc từ hai đến ba chiếc trang trí.

Bạn có thể mix một chiếc áo thun nam với nhiều loại quan ao khác như quần bò, quần short, hoặc 1 bộ vest.

Áo thun ngắn tay

Hoặc để gây chú ý hơn bạn có thể mix 1 chiếc áo thun họa tiết với quần yếm. Quần yếm xuất hiện khá lâu rồi nhưng thỉnh thoảng nó lại xuất hiện một cách đầy ấn tượng nhất là khi được diện bởi các chàng trai. Trông bạn sẽ vừa nhí nhảnh, dễ thương lại vừa mạnh mẽ và đầy lôi cuốn.

>>>4 mẫu áo len nam đáng thử nhất thu đông này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét