Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Tặng đồ lót nữ cho nàng trong dịp Valentine, bạn nghĩ sao?

Thường thì chúng ta sẽ tặng nhau những món quà ý nghĩa và mang tính tượng trưng hoặc tế nhị nhiều hơn là một bộ đồ lót.


Xu hướng tặng quà bằng gấu bông, hoa, chocolate... đều là những sự lựa chọn ngọt ngào, lãng mạn theo phong cách cổ điển mà các chàng vẫn thường dùng. Style hiện đại ngày nay là tặng những món quà thiết thực hơn và có thể sử dụng được thay vì chỉ ngắm. Bạn nghĩ sao về bộ đồ lót nữ?

Đồ lót nữ 

Có thể thấy, tình yêu vượt lên trên nỗi xấu hổ là khi các chàng phải bước chân vào những cửa hàng bán quần áo nữ và lựa đồ lót hiệu cho chị em. Giờ đây đàn ông đã mạnh dạn hơn và cân nhắc lựa chọn những món quà vừa tinh tế lại kinh tế cho người mình yêu.

Hơn nữa, một bộ đồ lót mang lại cho các nàng cảm giác được chiều chuộng và nâng niu. Đa phần chị em cho rằng phải tâm lý và có chút thẩm mỹ mới dám mua thứ quà tặng gợi cảm và sexy đến như vậy.

Bộ đồ lót ren gợi cảm

Có thể bạn nam sẽ cảm thấy ngượng ngùng khi làm điều này nhưng thử nghĩ xem cô gái ấy sẽ hạnh phúc biết nhường nào khi bạn quan tâm cả đến những vấn đề nhỏ nhặt nhưng liên quan trực tiếp đến cô ấy. Hơn nữa, nếu là tặng đồ lót cho vợ thì lại càng tuyệt hơn. Không chỉ phục vụ cho cô ấy mà chính bạn cũng là người trực tiếp được “hưởng lợi” đấy!

Đồ lót nữ ngày nay rất đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng phù hợp với từng sở thích và hoàn cảnh sử dụng của các nàng. Từ áo lót nâng ngực, quần lót lọt khe, quần lót tam giác... hết sức gợi cảm và kích thích.

Quần lót buộc dây sexy

Tuy nhiên khi mua các chàng cần hỏi nhân viên để được tư vấn về kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ. Đồ lót tốt là đồ lót phải vừa vặn, chất liệu cotton có độ co giãn tốt. Còn màu sắc thì tùy vào sở thích của bạn gái. Hãy để ý những bộ quan ao cô ấy thường mặc để biết điều này.

>>>Lợi ích của việc không mặc đồ lót khi đi ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét