Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Áo khoác nam phong cách đường phố

Những chiếc áo khoác khỏe khoắn, ấm áp sẽ thổi bùng lên sức sống mới cho một mùa xuân đầu tiên của năm.


Street Style luôn là phong cách được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi tính thoải mái, tự do, phóng khoáng đầy nhiệt huyết của chúng. Chào đón một năm mới, hẳn bạn cũng muốn khoác lên mình những chiếc áo khoác gắn mác street style năng động  và trẻ trung chứ? Và đừng quên kết hợp chúng với các loại quan ao, giày dép khác.

Áo khoác jeans trẻ trung

Đại diện cho xu hướng jeans chưa bao giờ dừng lại, chiếc áo khoác nam chất liệu jeans trẻ trung, nam tính và mạnh mẽ tạo nên sự hấp dẫn cho cánh mày râu.

Áo khoác jeans trẻ trung

Không đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, áo khoác jeans đơn giản mà vương chút bụi bặm đường phố. Rất hợp với những anh chàng ưu thử thách, mạo hiểm và thích dịch chuyển. Kiểu áo khoác denim này tuyệt nhất khi có một và chi tiết phụ như khóa kéo, đáp vải khác màu ở khuỷu tay, túi áo ngực... hay chiếc áo khoác jeans mài, rách rất “ngầu”.

Áo khoác quân đội bụi bặm

Khí chất nhà binh thể hiện ngùn ngụt trong chiếc áo khoác quân đội (military jacket). Nó thu hút phái mạnh bởi sự khoẻ khoắn, bụi bặm và giữa ấm trong mùa giá lạnh tốt.

Áo khoác nam phong cách quân đội

Chất liệu kaki dày dặn bên ngoài, đôi khi có lớp lót lông, nỉ bên trọng với màu đặc trưng xanh rêu và vàng be dễ phối đồ. Không cần quá cầu kỳ, kiểu cách bởi vẻ phủi bụi là đặc trưng của những chiếc áo khoác thời trang này.

Áo khoác dạ lịch lãm     

Khác với sự khoẻ mạnh từ hai kiểu dáng trên, khoác dạ nổi bật bởi sự giản dị và lịch lãm. Những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn hoặc dài mang phong cách Hàn Quốc lãng tử, tạo phong cách ngọt ngào, quyến rũ cho các chàng trai.

Áo khoác dạ lãng tử

Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi là một trong những đặc điểm đáng để bạn xếp chúng vào một góc trong tủ quan ao nam của mình.

>>>Lựa chọn áo khoác nam hợp dáng người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét