Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Những mẫu mũ xinh cho bạn đón nắng hè

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mình từ xuân sang hè và đón những tia nắng mới, cũng là lúc tủ đồ của bạn được F5 để cất đi những chiếc áo khoác to sụ, những chiếc khăn quàng len dày dặn và thay vào đó các mẫu váy ngắn cực cute hay áo pull, quần short. Kết hợp với những bộ cánh đáng yêu, các nàng cũng không thể thiếu đi những món đồ phụ kiện ăn ý như mũ nón, trang sức, giày dép hè... Hãy cùng xem những dòng mũ nón nào sẽ khuấy đảo hè này nhé!

Các mẫu mũ nón đẹp mùa hè đang chào đón bạn



Mũ lưỡi trai/Nón kết – Dòng mũ chưa bao giờ hết mốt


Mũ lưỡi trai có lịch sử phát triển khá lâu đời và là món đồ luôn gắn liền với các teenager từ trước đến nay. Bất kì anh chàng/cô nàng nào cũng phải sở hữu ít nhất một chiếc mũ lưỡi trai. Ngày nay, mũ lưỡi trai hay nón kết cũng không có quá nhiều thay đổi so với các mẫu cũ, có chăng cũng chỉ khác biệt về chất liệu và họa tiết, thế nhưng nó vẫn là món đồ chưa bao giờ hết hot.

Mũ họa tiết chi bi mang phong cách Hàn Quốc

Một trong các mẫu mũ lưỡi trai chibi mang phong cách Hàn Quốc



Thời trang của các teengirl Hàn Quốc thường mang vẻ đáng yêu với màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Ứng dụng nó vào sản xuất mũ lưỡi trai, rất nhiều mẫu mũ với họa tiết chibi ngộ nghĩnh đang khiến các cô nàng mê mệt.

Nón kết style tomboy

Không hiếm để bắt gặp các cô nàng cá tính ưa thời trang bụi bặm và khỏe khoắn của nam giới. Những mẫu mũ chất liệu denim rách, hay mũ có kí tự độc, ẩn số sẽ là lựa chọn cho các nàng tomboy.

Mũ lưỡi trai kiểu dáng tomboy được các nàng cá tính ưa chuộng


Mũ Snapback – Trào lưu hiphop quay trở lại


Những chiếc mũ Snapback với phần lưỡi rộng và bằng vốn gắn liền với quần hộp, áo rộng của thời trang Hiphop đã có màn trở lại đầy lột xác với những thiết kế thời thượng.

Mũ snapback đưa trào lưu Hiphop hot trở lại


Snapback cho nữ được biến tấu đa dạng và in họa tiết theo nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ mẫu mũ với nhiều hoa văn mang xu hướng retro, kiểu dáng mũ bóng chày cho tới các mẫu mũ giữ nguyên phong cách hiphop và R&B...

Mũ quả dưa điệu đà cho nàng nữ tính

Mũ quả dưa được cô nàng Jangnara cực yêu thích


Mũ quả dưa hay còn gọi là bowler hat/billycock vốn nổi tiếng gắn liền với danh hài Charlie Chaplin nay đã được biến tấu với chất liệu cói và điểm thêm những họa tiết hoa nữ tính, cho các nàng kết hợp với đầm maxi dài trong các buổi đi dạo bên bờ biển hay mặc với quần short, áo croptop khi tham gia các hoạt động vui chơi.

Mũ rộng vành – Gạt bỏ ánh nắng chói chang

Mũ rộng vành là loại mũ mà mùa hè nhất định phải có


Mũ rộng vành là một trong những món đồ gắn bó nhất với các cô nàng trong thời tiết mùa hè bởi nó không chỉ bảo vệ làn da, giảm đi sức nóng mà còn thể hiện được vẻ sexy đến khó tin.


Lựa chọn mũ đẹp và kết hợp chúng với những bộ đồ một cách sáng tạo, bạn sẽ có một mùa hè vui vẻ đến khó quên.

1 nhận xét: