Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Đàn ông nên mang gì trong chiếc ví da?

Hỡi các quý ông, có bao giờ bạn dành thời gian để loại bỏ những món đồ không còn giá trị ra khỏi chiếc ví da như là những tờ hóa đơn cũ hoặc những cái thẻ không còn giá trị, hay là cứ bẵng đi, để đó và khiến cái ví ngày một dày thêm?

Một chiếc ví da đựng quá dày như thế này liệu có phải là lựa chọn đúng cho quý ông?


Ít là nhiều! Hãy nhớ tới cụm từ này trước khi quyết định bỏ bất cứ thứ gì vào chiếc ví da của bạn. Bởi những thứ bạn định mang sẽ rất có thể biến chiếc ví trở nên quá khổ.
Một chiếc ví da đựng quá nhiều thứ linh tinh sẽ hạ thấp giá trị của bạn.

Tại sao nên giữ ví có độ dày vừa phải? Cũng giống như thói quen chải chuốt hàng ngày, việc sử dụng ví cũng ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo của bạn. Trong khi đó, một chiếc ví lộn xộn mà bạn mang bên người sẽ là cách làm tổn thương hình ảnh nhanh nhất:

- Một chiếc ví quá dày sẽ khiến cho tổng thể trang phục hoàn toàn mất cân đối. Thử nghĩ xem, nếu nhét một cái ví dày cộp vào túi sau của quần chẳng khác nào bạn đang mang một khối u trên người.

- Mang ví quá dày cũng sẽ khiến cho trọng lượng cơ thể bị lệch, nếu để trong quần sẽ khiến bạn ngồi nghiêng sang một bên hoặc để trong áo cũng sẽ kéo một bên bờ vai xuống.

- Nếu đựng quá nhiều khiến cái ví dày cộp qua ngày này tháng khác cũng sẽ làm biến dạng các món đồ trong ví và rút ngắn tuổi thọ của bộ quần áo mặc cùng. Sẽ ngượng ngùng làm sau khi phải lôi ra những cái thẻ méo mó và những tờ tiền rách trước đám đông.

Chính vì vậy, trước khi biết được nên mang cái gì trong ví, mỗi người đàn ông cũng cần bỏ ngay những thứ không mấy quan trọng và không cần sử dụng thường xuyên.

Hãy cân nhắc trước khi định bỏ bất cứ thứ gì vào chiếc ví da nam của bạn



Những thứ cần thiết phải có trong chiếc ví da nam của người đàn ông

Ví da nam là một phần quan trọng của người đàn ông và lẽ đương nhiên sẽ có những món đồ mà chiếc ví phải có bởi nam giới sử dụng chúng hầu như mỗi ngày:

- Tiền mặt: Dù việc thanh toán qua thẻ đã phổ biến hơn rất nhiều và mỗi người cũng có thể trả tiền thông qua thương mại điện tử bằng smartphone nhưng tiền mặt vẫn là sự ưu tiên hàng đầu. Bạn chẳng thể nào mà thanh toán cho một cốc cà phê vỉa hè hay một bán bún riêu bằng thẻ được.

- Chứng minh thư: Chứng minh thư nhân dân là thứ bắt buộc phải có trong ví để nó chứng tỏ bạn là một công dân hợp pháp và tránh được những rắc rối pháp luật ngoài ý muốn.

- Thẻ ngân hàng (ATM/thẻ tín dụng): Hai cái là tối đa. Quá nhiều thẻ cũng chẳng chứng minh được là bạn có nhiều tiền hơn hay ít tiền đi, thậm chí nhìn nó còn thấy khá kì cục. Chỉ nên mang loại thẻ bạn hay sử dụng nhất.

- Cardvisit: Đối với giới doanh nhân, công sở thì cardvisit cũng là món đồ “nhỏ nhưng không nhỏ”, nó tạo điều kiện để bạn thuận lợi và thăng tiến trong kinh doanh, sự nghiệp. Mặt khác, việc có cardvisit cũng hỗ trợ người ta tìm đến bạn nhanh hơn trong trường hợp không may làm mất ví.

- Thông tin cá nhân của bạn: Một tờ giấy ghi thông tin cá nhân của bạn nghe có vẻ hơi kì cục nhưng thật ra đây sẽ là cách thức tìm đến chủ nhân của chiếc ví nhanh nhất khi chẳng may bị trộm “hai ngón” và quẳng đi ở góc phố nào đó.

Cân nhắc những thú cần thiết nhất để bỏ vào chiếc ví da hàng hiệu của bạn



Nếu bạn đang mang nhiều hơn những thứ trên đây trong chiếc ví da cao cấp của mình thì hãy suy nghĩ và sắp xếp lại nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét