Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Đa phong cách với áo len cánh dơi

Sự thoải mái, nữ tính và trẻ trung, phong cách là những gì bạn có thể nói về chiếc áo len cánh dơi điệu đà của mình.


Với một vài sự kết hợp với quan ao nu đơn giản dưới đây bạn nữ đã có thể thoải mái tạo nên cá tính, style riêng biệt cho mình mỗi lần xuất hiện trước mọi người.

Tận dụng đám quần áo trong tủ đồ và mix chúng với áo len cánh dơi thử xem nào các quý cô!

Váy

Áo len cánh dơi mix với váy liền


Bạn sẽ có được sự kết hợp nữ tính giữa váy xinh và sự phóng khoáng, thoải mái của chiếc áo len cách tân này.

Đây là cách tỏ ra hữu ích với cô nàng “cò hương”, “mình hạc sương mai” nhưng lại không khả quan với những cô nàng tròn trịa. Với những cô nàng yêu thích sự dịu dàng thướt tha, cách mix váy cùng áo len cánh dơi là một lựa chọn tinh tế và thông minh.

Skinny

Bạn có thấy style mặc áo rộng freesize với quần bó sát đang làm mưa làm gió các mùa trong năm hay không? Skinny và áo len cánh dơi là một điển hình trong số đó.

Skinny là item mix cùng áo cánh dơi chuẩn, giúp người mặc sở hữu đôi chân dài miên man và thẳng tắp. Bộ đôi áo cánh dơi cùng quần skinny khiến bạn vừa giữ ấm đôi chân, lại khoe được sự thon thả, chiều cao khả quan trong tiết trời đầu xuân còn vương vất hơi lạnh.

Quần jeans

Quần jeans, áo len cánh dơi


Kiểu ao len nu này luôn có sự gần gũi thân mật với quần jeans. Chúng ta ra “quen biết” nhau khi có thể cùng thống nhất trong một set đồ hoàn hảo. Đây là một lựa chọn an toàn nhưng vẫn làm nổi bật cá tính người mặc. Chiếc áo cánh dơi mix cùng quần jeans giúp người mặc thêm trẻ trung, năng động và khỏe khoắn hơn.

Legging

Với chiếc áo len cánh dơi dáng dài trùm hông, bạn có thể chọn legging làm “đối tác” của nó. Việc chiếc áo biến luôn thành váy cũng rất thú vị đấy chứ.

Hơn nữa việc mặc legging khiến bạn tự tin hơn nếu đôi chân có nhiều khuyết điểm như kém thon, kém thẳng, không được trắng nuột.

Sooc ngắn

Áo len cánh dơi, quần short


Bạn có thích mốt áo giấu quần đang rất thịnh hành hiện nay chứ? Tiết trời sang xuân đôi lúc đỏng đánh khó chiều, thỉnh thoảng nắng khó chịu, có lúc lại dịu mát, bạn nên sắm một chiếc quần sooc ngắn để mix áo cánh dơi trong một ngày dạo chơi cuối tuần. Như vậy, cơ thể vừa mát mẻ vừa thoải mái. Quần sooc là item giải cứu cho những cô nàng chân ngắn nhưng yêu thích áo len thời trang như áo cánh dơi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét