Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Kiểu quần áo nào các chàng nên mặc khi đi tán gái 8/3?

Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng. Và ngoại hình là thứ đầu tiên tạo nên ấn tượng đó.Những bộ quần áo nam đẹp, hợp dáng người, hợp thời trang sẽ giúp các chàng trai làm điều đó.


Chắc hẳn các cô gái sẽ dễ dàng bị ấn tượng bởi chàng trai có gu ăn mặc tốt, quần áo gọn gàng hơn là những người chẳng thèm quan tâm gì đến ngoại hình của mình.

Chọn quần áo đẹp để sẵn sàng đi "cua" gái

Nếu có kế hoạch đi “cua” gái ngày 8/3, ngoài một tấm chân tình dành cho nàng thì hãy sửa soạn thật kỹ vẻ bên ngoài. Mở tủ quan ao nam của mình ra xem trong đó đã có những kiểu trang phục dưới đây chưa?

Layer

Hãy chắc chắn rằng bạn nắm được một vài nguyên tắc layer cơ bản để không dẫn toàn bộ set đồ mỗi thứ đi theo một hướng. Một bộ trang phục layer khéo léo mang đến vẻ bảnh bao, sành điệu cho các chàng. Bạn có thể thử mix áo len, sơ mi nam cùng áo khoác ngoài, hoặc diện vest với áo dạ

Sơ mi ca rô

Sơ mi nam ca rô

Là một item “quen mặt”, áo sơ mi nam nói chung, sơ mi ca rô nói riêng luôn có sức hút không chỉ với phái mạnh mà ngay cả chị em cũng muốn mặc chúng.

Vest 

Chẳng có hình ảnh nào lịch lãm và nam tính hơn là việc một chàng trai bảnh bao trong chiếc áo vest thời trang. Nếu sợ già thì áo khoác blazer giả vest cũng là một gợi ý hay ho.

Áo vest nam

Áo khoác da

Hầu như mọi cô gái đều thích người đàn ông mạnh mẽ, nam tính và khỏe khoắn để có thể dựa vào. Anh ta có thêm chút bụi bặm, phóng túng nữa thì lại cực kỳ thu hút. Một chiếc áo khoác da nam diện cùng skinny hoặc quần ống đứng và phụ kiện khỏe khoắn đi kèm sẽ thay bạn đem thông điệp đó đến cho các nàng.

Áo bóng chày

Áo khoác bóng chày mang trong mình nét thể thao, khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Không chỉ bạn trẻ mới mê mẩn chúng đâu. Các sao nam trên toàn thế giới cũng từng xuất hiện dày đặc với chiếc áo nghịch ngợm này.

Áo khoác bóng chày

Áo dạ dáng dài.

Nếu chăm chỉ theo dõi phim Hàn thì bạn chắc sẽ “chết mê chết mệt” những chàng trai ấm áp, thư sinh và lãng tử đậm chất phim Hàn. Bạn còn “ngẩn ngơ” bởi phong cách thời trang của anh ta nữa. Chiếc áo khoác dạ dáng dài chưa bao giờ là thứ trang phục có thể thiếu được trong tủ quan ao của các chàng ấy.

Và bạn có muốn mình chinh phục trái tim các cô gái đơn giản như các nam thần trong phim? Đơn giản là đừng quên sắm cho mình 1 hoặc tất cả những món đồ trên nhé các chàng trai. Còn mua ở đâu thì có một gợi ý chuẩn xác cho bạn đó là Baza.vn bạn nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét