Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Áo phông nam cộc tay – Món tủ của nam giới ngày hè

Thời tiết nóng bức của mùa hè khiến các chàng trai không thể bỏ qua việc mặc những chiếc áo phông nam cộc tay.

Áo phông hay áo thun chính là lựa chọn số 1 của nam giới mùa hè


Mùa hè đã tới rất gần, mang theo ánh nắng choi chang và nhiệt độ luôn thường trực ở trên 30 độ C. Tiết trời mùa hè vô cùng nóng bức và oi ả. Việc thường xuyên bị ánh nắng chiếu trực tiếp và sự hấp hơi nóng từ không gian xung quanh khiến cho cơ thể người thường xuyên ra mồ hôi, đặc biệt là nam giới. Thậm chí, có những chỗ rất dễ bị mùi trên cơ thể vào thời tiết nắng nóng là dưới cánh tay, cổ, ngực. Chính vì vậy lựa chọn quần áo nam mặc trong mùa hè, không chỉ cần đẹp để tôn lên ngoại hình mà phải là chất liệu tốt, có tính mát, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Một trong những loại quần áo mùa hè mà các chàng trai không thể thiếu là áo phông nam cộc tay. Cùng nghía nhanh những mẫu áo phông mới sẽ khiến xua tan ngay cái nóng mùa hè:

Áo phông nam trơn màu

Áophông nam trơn màu tưởng như khá đơn giản nhưng chính sự đơn giản đó lại khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể của bạn, khiến mọi người xung quanh không ngừng chú ý và ngưỡng mộ.

Áo phông nam trơn màu phù hợp với mọi đối tượng


Một chiếc áo trơn màu cũng dễ dàng kết hợp trang phục hơn cả, khi có thể mặc với quần Jeans hay kaki, quần short và mặc đồ theo kiểu layer với một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài.

Áo phông nam họa tiết

Khác với những mẫu áo phông trơn khoe body, những chiếc áo phông nam in họa tiết cầu kỳ là trang phục không thể thiếu của nam giới bởi đó chính là món đồ làm nên phong cách cũng như thể thiện gu thẩm mỹ của chính chủ nhân. Đây cũng chính là kho sáng tạo khổng lồ của những nhà thiết kế.


Các vị trí in họa tiết có thể là chạy theo đường cổ, nằm trước ngực hoặc ở hai bên cánh tay. Kiểu dáng họa tiết cũng khá đa dạng, có thể là theo phong cách (gothic, vintage, hiphop,...), theo độ tuổi và cá tính (họa tiết chibi, họa tiết lập thể,...).

Áo phông nam cổ bẻ

Nếu như những mẫu áo phông, áo thun nam cổ tròn là biểu trưng cho phong cách casual thì những mẫu áo phông cổ bẻ lại có phần lịch sự và chỉn chu hơn. Dòng áo này cũng thể hiện hình tượng người đàn ông nghiêm túc, gọn gàng. Tuy nhiên, nó cũng dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác.


Áo phông cổ bẻ cũng thích hợp để nam giới mặc khi đi học hay đi làm
.
Bên cạnh các loại áo phông cộc tay thời trang, một chiếc áo phông nam ba lỗ cũng nhận được rất nhiều yêu mến trong thời tiết mùa hè. Loại áo này sẽ cho vùng dưới cánh tay luôn được khô thoáng, rất thích hợp để mặc khi tham gia các hoạt động thể thao như chạy bộ, tập gym, đá cầu... Nhiều anh chàng cá tính cũng không ngại ngần việc mặc áo đi ra đường khi kết hợp với quần short hoặc quần lửng nhằm khoe vóc dáng một cách khéo léo.


Nhanh tay sắm ngay những mẫu áo phông nam cộc tay mới nhất để có một mùa hè sôi động và tràn đầy nhiệt huyết nhé các chàng trai!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét