Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Quần bò nữ cho nàng chân cong

Cô gái chân cong mặc jeans thế nào cho đẹp, cho sành điệu?


Có đôi chân thon dài để diện quần jeans đẹp là ước mong của tất cả các tín đồ nhà jeans. Thế nhưng không may mắn sở hữu đôi chân cong thì bạn cũng đừng tự ti quá mà không dám xỏ chân vào chúng nhé! Còn có rất nhiều kiểu quần bò, quan ao khác mà bạn đang kiếm tìm hiện đã có mặt tại Baza.vn

Quần jeans boyfriend

Mẹo chọn quần skinny jeans phù hợp với nàng chân cong

- Chỉ cần quần không bó khít thì ai mà phát hiện ra chân bạn cong khi bạn đã che giấu nó bằng chiếc quần jeans boyfriend rách đầy cá tính và nghịch ngợm? Đây là cách đánh lạc hướng người đối diện rất hữu ích.

- Quần áo nữ nói chung, trong đó bao gồm cả quần bò, đều quan trọng yếu tố vừa vặn. Trông bạn sẽ xấu xí khi để lộ đống mỡ bụng khi mặc quần cạp chật, ngược lại việc liên tục kéo quần vì rộng cũng kém duyên lắm đấy.

- Nhiều bạn có thói quen cắt gấu quần cho ngắn đi nhưng không nên cắt ngắn quá mắt cá chân. Bạn cũng có thể tự tạo mốt cho mình bằng cách xắn gấu mà không nhất thiết phải cắt gấu.

- Quan bo nu màu tối có rất nhiều ưu điểm và bất cứ ai có khuyết điểm ở đôi chân như to, ngắn thì nên hướng đến tông màu tối để che giấu. 

Quần jeans rách cá tính

Gợi ý phối đồ với quần jeans skinny

- Nên mặc áo chui cổ với jeans để tạo style phong cách, khỏe khoắn, năng động.

- Áo cánh dơi thì lại đem đến cái nhìn đầy nữ tính, duyên dáng, thanh lịch và ấn tượng.

- Nếu tự ti vì vòng eo ngấn mỡ, tại sao bạn không nhờ đến chiếc áo peplum tối màu và chiếc quần jeans skinny? Không chỉ thế, trong trang phục này các cô gái trông thật thanh lịch và trang nhã, có thể mặc đi làm, đi chơi rất tiện lợi.

Chọn áo khoác ngoài phù hợp

Quần bò nữ tối màu

- Áo khoác da sành điệu, trẻ trung, áo in họa tiết hợp xu hướng đều thích hợp khi phối cùng quần jeans bó, vì thế chị em đừng ngần ngại mà cứ thỏa sức lựa chọn đi nào.

- Áo cardigan dáng dài cũng không thể thiếu trong chủ đề này. Những chiếc áo blazer hay gile dáng dài cũng sẽ là một lựa chọn khôn ngoan để kết hợp với quần jeans ôm sát.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét