Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Chọn giày đi chơi 8/3 phong cách tiểu thư

Bạn muốn mình như một cô công chúa hay một nàng tiểu thư kiêu kỳ trong ngày lễ dành cho mình này chứ?


Thời trang là sự kết hợp hài hòa giữa trang phục, giày dép, cách làm tóc, trang điểm, phụ kiện kèm theo. Xét ở một góc độ nào đó thì quần áo và giày nữ chính là hai thứ quan trọng nhất và hiển nhiên không thể thiếu đối với mỗi cô gái khi bước ra khỏi nhà.

Nếu là cô gái yêu style tiểu thư cổ điển thì hãy cùng Baza khám phá “kho báu” giay dep thoi trang tuyệt đẹp dành cho bạn để chào đón ngày của phụ nữ chúng mình bạn nhé!

Giày búp bê

Nhắc đến vẻ dễ thương, ngọt ngào và đáng yêu, người ta không khỏi nghĩ tới đôi giày búp bê xinh xắn.

Giày búp bê

Nhưng nếu không tự tin vào chiều cao của mình thì các bạn gái có thể chuyển sang một đôi giày cao gót nữ.

Giày cao gót trơn

Bất cứ người đàn ông nào cũng phải ngẩn ngơ một hồi khi hình ảnh những cô gái thanh lịch, nhẹ nhàng tự tin bước trên đôi giày cao gót mảnh khảnh xuất hiện. Đơn giản mà tinh tế, kiểu giày này “hô biến” bạn gái thành một người phụ nữ chín chắn, điềm đạm, đáng để tìm hiểu và nâng niu.

Giày cao gót da lộn

Giày cao gót da lộn

Chất liệu da lộn hiện đại, thời thượng và sành điệu được tôn vinh là chất liệu làm nên những đôi giày khó lỗi mốt nhất. Đã từng là xu hướng trong những năm qua. Tuy nhiên, tới hiện tại thì kiểu giày da này vẫn chưa hạ nhiệt.

Giày cao gót mũi nhọn:

Loại giày cao gót này thường được các cô nàng công sở ưa chuộng. Với phần mũi được thiết kế nhỏ và nhọn, ôm chân, giày mũi nhọn mang đến bạn vẻ quyền quý, kiêu sa và nét nữ quyền trong con người chủ nhân của nó. Nó đại diện cho những cô gái hiện đại, thời thượng.

Boots nhung mũi nhọn

Boots nhung mũi nhọn

Boots nhung vẫn là kiểu giày nữ có thể xỏ được trong những ngày thời tiết đông xuân se lạnh như này. Vậy là những cô gái mê mệt boots nữ không còn phải nuối tiếc gì nữa nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét