Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Giày vải nữ - Lựa chọn số 1 của các cô nàng trong mùa hè

Các cô nàng luôn có rất nhiều lựa chọn giày dép, cả về kiểu dáng, chủng loại, phong cách... Thế nhưng, đâu mới là sản phẩm giày dép nữ phù hợp nhất với tiết trời mùa hè? Câu trả lời nằm ở những đôi giày vải nữ.

Vào mùa hè, thời tiết vô cùng nóng nực, oi và khó chịu. Bởi nhiệt độ thời tiết quá cao cũng dẫn đến làm tăng nhiệt độ cơ thể, khiến người bạn ra mồ hôi nhiều hơn, đặc biệt là những vùng kín như cổ, dưới cánh tay và toàn bộ phần chân. Chính vì vậy, việc lựa chọn trang phục cũng rất cần chú ý. Các trang phục, phụ kiện, giày dép bạn mặc trên người phải sử dụng chất liệu có tính thấm hút và khô thoáng cao để cơ thể luôn được dễ chịu, thoải mái. Là dòng sản phẩm được thiết kế chủ đạo hướng đến thời tiết khô, nóng, giày vải nữ sẽ là lựa chọn số 1 cho mọi cô gái.

Giày vải nữ là phụ kiện hot cho mùa hè


Tại sao các nàng nên lựa chọn giày vải nữ?


- Ưu điểm vượt trội của giày vải nữ chính là trọng lượng nhẹ nhàng và cảm giác mềm mại.

Các đôi giày vải được may cho nữ thường được làm từ chất liệu vải cotton, vải canvas hoặc vải thô nên trọng lượng khá nhẹ nhưng vẫn có độ bền cao và chịu được nhiều loại thời tiết. Chất liệu vải cũng tạo cho đôi giày độ mềm mại cao, có thể uốn, nắn, gập mà không lo bị biến dạng. Người dùng khi đi giày vải sẽ luôn có cảm giác êm chân, chân không bị cứng như khi xỏ một số loại giày khác lúc ban đầu. Thêm vào đó, phần đế giày cũng được làm bằng cao su tự nhiên và thiết kế mỏng hơn đế của các loại giày mùa đông nên đôi giày có độ thoáng khá cao, thúc đẩy lưu thông không khí bên trong bàn chân khi mang giày, giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Giày vải cho nữ thường có tạo hình thời trang và bắt nắt


- Các kiểu giày vải nữ thời trang chính là hot item cho mùa hè.

Nếu như giày dép làm từ chất liệu dày dặn như da sẽ rất khó để tạo họa tiết, màu sắc thì với giày vải mọi thứ lại hoàn toàn trái ngược. Các nhà thiết kế đã biến giày vải thành món đồ đẹp không kém gì các mẫu quần, áo, váy với đủ loại họa tiết: kẻ sọc, kẻ ngang, chấm bi, in hoa...

Màu sắc của các đôi giày vải nữ cũng phong phú không kém, bởi chất liệu vải khá dễ dàng nhuộm màu. Do đó, các nàng có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu giày phù hợp với cá tính của mình.

- Giày vải nữ - Đa dạng phong cách

Mang sự kết hợp giữa giày thể thao và giày búp bê, những đôi giày vải nữ có thể kết hợp theo rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ dáng vẻ nữ tính khi kết hợp giày với váy liền, váy xòe, chân váy, jumpsuit... cho đến thời trang cá tính, ngổ ngáo như áo croptop + quần jeans rách, áo sơ mi dáng dài + short denim, áo thun ba lỗ + skinny jeans.

Tayloy Swift cũng mê mệt giày vải nữ các thể loại

Cô nàng ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Talor Swift là một tín đồ trung thành của những đôi giày vải nữ đẹp. Taylor Swift nâng niu chúng như báu vật và thường xuyên sử dụng trong rất nhiều các sự kiện khác nhau.


Chừng đó lí do cũng đủ để khiến giày vải trở thành món đồ không thể thiếu của các cô nàng mỗi khi ra đường trong tiết trời hè rồi, hãy nhanh chóng chọn cho mình một đôi ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét