Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Sao phải đau đầu chọn giày da nam công sở?

Vẻ ngoài đóng vai trò quan trọng với dân công sở, đặc biệt là các quý ông văn phòng. Bên cạnh chiếc áo sơ mi, quần âu, bộ veston lịch sự thì đôi giày da nam xứng tầm cũng cần phải được coi trọng.


Có lẽ vì sự đa dạng cũng như phong phú về kiểu dáng của trang phục công sở không nhiều nên các chàng có vẻ khá đau đầu trong việc chọn lựa cho mình một đôi giày da nam phù hợp mà không bị lệch “tone”.

Thực ra điều này không quá khó khăn như các quý ông vẫn nghĩ.

Giày công sở dạng classic

Giày da nam tăng chiều cao


Để an toàn và đơn giản nhất thì những đôi giày tây nam đơn giản, màu sắc trầm, sẫm sẽ phù hợp và dễ dàng gây thiện cảm với người đối diện.

Chọn cho mình một đôi giày da nam công sở màu đen basic, bạn có thể hoàn toàn tự tin kết hợp với mọi loại trang phục công sở. Từ sơ mi trơn kẻ đến bộ suit lịch sự dù nó có mang màu sắc gì.

Giày công sở dạng họa tiết kiểu cách

Giàydép thời trang quá lòe loẹt, màu sắc không dễ mix với đồ công sở, vì vậy dù là giày công sở dạng họa tiết, cách điệu thì cũng nên tiết chế cả về kiểu dáng lẫn màu sắc.

Những đôi giày dạng này thường đòi hỏi bộ trang phục của bạn cũng phải có một sự phối hợp tương đối với nó.

Giày nam công sở đục lỗ họa tiết


Bạn vẫn có thể chọn những đôi giày dáng này nhưng với những màu như nâu, đen. Chúng vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu cho phái mạnh nơi văn phòng muốn phô bày những đôi giày da nam đẹp mà không mất đi vẻ lịch sự ban đầu.

Giày da nam công sở không dây

Thích hợp nhất vẫn là những đôi giay nam truyền thống buộc dây trong một môi trường quy củ như văn phòng. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chia tay những đôi giày lười, giày mọi da nam trẻ trung.

Với một số cá nhân, việc mang một đôi giày da không dây đôi khi lại đem đến cho bạn một sự tiện lợi nhất định.

Giày lười da nam


Bạn cũng không nên từ chối những đôi giày da không dây khi mà bạn vẫn có những sự lựa chọn thông minh giúp bạn mang được đôi giày tiện ích này tại nơi công sở.


Đối với những đôi giày kiểu này, bạn nên lựa chọn loại có họa tiết vừa phải, và gam màu cơ bản. Tuyệt đối tránh xa những đôi giày họa tiết quá nổi bật với màu sắc lòe loẹt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét