Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Lựa giầy xinh cho đôi chân ngày nắng

Những mẫu giầy nữ xinh xắn dưới đây sẽ là gợi ý hàng đầu cho mùa nắng này


Nếu như trong mùa đông, các cô nàng thường xuyên phải lựa chọn những đôi giày “kín cổng cao tường” hoặc có đệm mút dày dặn để giữ ấm thì trong mùa hè, đôi chân như được dễ thở hơn rất nhiều nhờ những mẫu giày dép nữ đơn giản, thoải mái, thông thoáng.


Cũng như phái mạnh, khi chọn giày đi trong mùa nắng nóng, các cô nàng cũng lưu ý đến những đôi có chất liệu mỏng, có độ thoáng khí và thấm hút mồ hôi cao để dễ dàng hơn cho các hoạt động vận động, di chuyển... Tuy nhiên, phái đẹp dù sao vẫn là phái đẹp, nên tiêu chí lựa chọn số 1 luôn là những mẫu giầy nổi bật, bắt mắt, tôn lên được phong cách thời trang của chủ nhân.

Hãy xem ngay những mẫu giầy nữ thời trang đang làm mưa làm gió khắp châu Á:

- Giầy nữ slip-on

Giày slip-on là loại giày hè có thiết kế tương đương với giày lười, nổi bật với phần đế dày màu trắng và không có dây, chỉ cần xỏ chân để đi rất tiện lợi. Những đôi giày slip-on có thiết kế mang hơi hướng thể thao nhưng vẫn nổi bật từng cá tính với họa tiết trên bề mặt đa dạng, không chỉ giúp các nàng dễ dàng di chuyển, vận động mà còn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho từng set đồ.

Những đôi giầy nữ xinh xắn sẽ cho nàng thêm đẹp trong mùa nắng


Giày slip-on được tạo hình họa tiết theo nhiều phong cách khác nhau: sành điệu với họa tiết da báo, nữ tính điệu đà với hoa văn retro cổ điển, bụi bặm và rock chic với những đôi đinh tán, hay màu sắc rực rỡ cho cô nàng ưa thời trang color block.

Giày nữ slip-on cũng phù hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau: Từ những chiếc váy xuông ngắn, hay quần jeans + áo croptop cho tới áo thun + quần short, thậm chí là mặc váy maxi...

- Giầy sneaker nữ

Không chỉ là trang phục cho mùa đông, giày sneaker nữ cũng trở thành lựa chọn của nhiều cô nàng trong mùa hè. Thiết kế giày sneaker tương tự như giầy thể thao nhưng cấu tạo nhẹ nhàng và cá tính hơn với những chi tiết nhấn nhá trên thân, mẫu giày này sẽ nâng đỡ đôi chân tối đa khi phải hoạt động với tần suất dày đặc mà vẫn tạo nên vẻ đẹp cá tính, phong cách.

Giày nữ sneakers cho cô nàng vẻ đẹp khỏe khoắn


- Chunky sandals

“Thời trang luôn quay vòng” – Đúng là như vậy khi năm nay, xu hướng đi Chunky sandals đã quay trở lại với kiểu dáng đế thô bản vuông truyền thống, nhưng được làm mới bằng thiết kế quai to và những chi tiết nhấn nhá dễ thương.


Không chỉ giúp ngoại hình thêm tươi mới, những đôi giầy xinh như Chunky sandals cũng hỗ trợ tôn dáng hiệu quả, cho các nàng một đôi chân dài miên man.

- Giầy gót nhọn

Luôn luôn giữ vững ngôi vị số 1 là giầy cao gót nữ có gót nhọn. Các nhà thiết kế giày vẫn không ngừng cho ra những mẫu giày cao gót mới nhất với đủ các kiểu dáng và biến tấu cho mùa hè nhưng sandal cao gót, sandal gót nhọn...



Giầy gót nhọn chính là vũ khí mạnh nhất để tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, điệu đà cùng phong cách thanh lịch, nữ tính của các quý cô. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét