Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Những kiểu chân váy hè mọi cô nàng cần có

Gợi ý váy đầm nữ mùa hè cực hay ho mà các nàng nên tham khảo!

Chân váy đầm nữ đẹp cho bạn xinh xắn ngày hè


Thời tiết đã dần chuyển đổi sang mùa hè với nhiệt độ tăng cao và những ánh nắng rực rỡ, mang đến cho các cô nàng cơ hội để làm mới hình ảnh của mình bằng những bộ cánh nổi bật, bắt mắt. Không thể thiếu trong tủ đồ quần áo nữ của mọi cô gái là những bộ váy đầm với đủ kiểu dáng và họa tiết dễ thương. Để khiến mình đẹp hơn trong hè này, hãy xem ngay những mẫu chân váy đầm mỗi cô nàng nhất định phải có nhé.

Chân váy xòe tròn

Chân váy xòe tròn (Circle skirt) là dạng váy xòe ngắn mang xu hướng vintage, được cách tân từ dạng váy xòe của thập niên  cũ. Diện chiếc váy nữ này để thể hiện gu thời trang tinh tế  và vẻ đẹp bí ẩn nhưng điệu đà.

Váy xòe đẹp cho nữ giới


Các nhà thiết kế cũng làm mới cho mẫu váy này ở chi tiết đường gấu lượn sóng hoặc đường viền dập lỗ vintage.

Chân váy mini

Chân váy mini (mini skirt) là mẫu váy đầm tuyệt vời để bạn ăn gian tuổi, ăn gian chiều cao và ăn gian cân nặng. Bạn có thể mix nó với áo tank top, áo crop top, áo kiểu balet (áo ôm sát cổ tim và khoét rộng xuống lưng). Tốt nhất là bạn nên chọn màu áo nổi bật và đối lập với chân váy.

Với thiết kế váy ngắn ngang đùi, váy mini skirt sẽ hỗ trợ hiệu quả trong việc khắc phục nhược điểm chân ngắn và tôn lên dáng người thon thả.

Chân váy quả bí

Mẫu chân váy quả bí là dáng váy phồng ở trên với các đường xếp li, cúp lại ở dưới và có độ dài trên gối. Kiểu váy này giúp làm eo nhỏ hơn và vòng hông rộng ra, khéo léo khoe khuyết điểm của những cô nàng hông nhỏ và giúp những nàng dáng chuẩn khoe khéo thân hình đồng hồ cát.

Chân váy xếp li


Váy xếp li chưa bao giờ lỗi mốt và chúng luôn giúp vóc dáng của bạn mềm mại hơn, đồng thời là item hết sức tinh tế và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Phần lớn các cô nàng yêu thích váy đầm nữ xếp li bởi mẫu váy này rất tốt trong việc giúp “ăn gian độ tuổi”, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính và dịu dàng.

Chân váy maxi

Chân váy maxi là item không thể thiếu trong mọi chuyến du lịch biển mùa hè bởi vẻ đẹp thướt tha, mềm mại hòa vào nắng, sóng, gió.

Mẫu váy này cũng rất phù hợp để các cô nàng đi dạo phố nếu mix với áo croptop hay một chiếc áo voan tay nhún dễ thương.


Bộ sưu tập những mẫu váy nữ thời trang trên sẽ giúp các bạn luôn tỏa sáng dù ở bất cứ môi trường nào, từ công sở, trường học, vui chơi hay street style dạo phố. Hãy nhanh tay lựa chọn để cho bản thân mình không bao giờ đi sau thời đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét