Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cruze LTZ manual.It là cuối cùng đã thuyết phục chúng tôi

  • Sandhya 
    Hi Ravi. Vì bạn cũng là một phần của quá trình ra quyết định dài của chúng tôi, nghĩ rằng tôi sẽ thông báo cho bạn rằng chúng tôi cuối cùng đã mua chiếc xe thứ hai của chúng tôi. Nó được Cruze LTZ manual.It là chúng tôi thử nghiệm chiếc xe cuối cùng lái xe và thuyết phục chồng tôi bỏ qua nhiều lo âu của ông về Chevy tag.It là một ràng buộc chặt chẽ với Laura có nội thất tôi tìm thấy là thanh lịch hơn và được xây dựng vững chắc hơn có thể nhưng giá Cruze 2016 có một mạng lưới đại lý tốt hơn, chi phí thấp hơn có lẽ là duy trì và engine.It mạnh hơn cảm giác hiện đại hơn và có sẵn thông qua csd.Its chỉ 3 ngày tuổi và chúng tôi đang yêu thương đi xe tuyệt vời quality.My chồng yêu thương lái nó và nó cảm thấy tuyệt vời . Mái nhà mặt trời loại giành nó cho chúng ta kể từ khi những đứa trẻ được hoàn toàn đập của nó. Tôi nhận thấy tuy nhiên đó chỉ có khoảng 1,5-2 inch của không gian giữa mái nhà và đầu của chồng tôi và cũng là dễ dàng hơn để có được trong và ngoài Santro cho him.He của 5'10. Innova là một giải đấu khác nhau, một chiếc xe tuyệt vời, nhưng chắc chắn không phải là một điều hành thông minh car.So nụ cười của tất cả các xung quanh cho bây giờ. Cảm ơn lời khuyên của bạn.
  • Ravi Varma 
    Xin chào Sandhya Chúc mừng và tôi hy vọng bạn sẽ tận hưởng những ổ đĩa trong Cruze. Chúc mừng Diwali và có một thời gian tốt đẹp với cruze của bạn ...
  • Nitesh nainwal 
    hi Ravi, i wont mua cruze LTZ tự động transmation.i như xe sedan này beacuse các tính năng của chiếc xe này là rất tốt đẹp nhưng promblem lớn mà im liveing ​​ở Nainital đó là một khu vực đồi nên transmation xe tự động là tốt hơn cho những ngọn đồi và tôi maonthely runing là 1500 km.this xe được giá trị đồng tiền.
  • ABI 
    Hi Ravi ... Tôi đã đọc rất nhiều ý kiến ​​khác trong cùng một trang web, nơi mà những nhận xét xấu về dịch vụ sau bán hàng của chevy đã được đề cập, rằng quá với sự thất vọng lớn lao và sự tức giận ... là gì ur cất trên đó không ?? ?
  • Ravi Varma 
    Xin chào Nitesh - Auto truyền là hoàn toàn tốt với những ngọn đồi và leo dốc. Không có vấn đề, trên thực tế tốt hơn tôi sẽ nói, hãy cho nó. AT cám ơn Ravi
  • Ravi Varma 
    Xin chào Abi, tôi havent chưa có bất kỳ vấn đề với Chevy Sau khi bán. Tôi có một U-VA mà hiện tại là 3 năm không có vấn đề và bây giờ Cruze mà hiện tại là 10 tháng, đã làm @ 15 k, 3 dịch vụ và không có vấn đề. Nếu có bất kỳ trung tâm bạn có vấn đề, chevrolet newway mang nó với họ mạnh mẽ và viết để up cao hơn. Một xét trên của ông Prankey dường như được chơi trò chơi khăm và bạn sẽ nhìn thấy comparsions là haywire. Tôi sẽ không mất nó. Tôi đã có một experiennce tốt ..
  • ranjitsinh 
    plese cho tôi biết về peple sirvice.some nói sirvise rất giường & puar này là đúng hay sai.
    CarDekho Đội 
    Các Cruze là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc của nó. ngoại hình tuyệt vời có của nó và chất lượng xây dựng. Chevrolet có phục vụ bảo trì không dùng tiền mặt 3 năm trên tất cả các xe của mình, chúng tôi khuyên bạn nên đi cho chương trình đó. Cảm ơn, CarDekho Đội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét