Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

bản nâng cấp xe cruze 2016

Sandhya 
Hi Ravi.To bắt đầu với chúng tôi đang tìm kiếm một bản nâng cấp là chiếc xe gia đình thứ hai cho một gia đình bốn người. Hiện nay tôi rất hạnh phúc với Santro Xing. Ngân sách được 10-15 nghiệm lakh.Have khiển các động cơ diesel Laura, Altis, ANHC, Civic, Vento Highline, Innova V.We có một tùy chọn của một CSD advantage.Haven't chưa thử Cruze để khuyến khích mạnh mẽ bởi you.A sedan hoặc MUV vẫn là một chút của một tiến thoái lưỡng nan vì cưỡi thoải mái của những chiếc xe trên là tốt hơn một chút và không gian cabin nhẹ như vậy. Rời khỏi Innova rằng is.This là so với Xing.Yes họ chắc chắn có tính năng tốt hơn đặc biệt. giá xe chevrolet cruze an toàn và nhiều mỹ phẩm ones.I đoán của một trận chiến giữa thực tiễn và lòng tự trọng needs.I không thấy một lợi thế rất lớn của một chiếc sedan hơn một MUV và bất kỳ bất lợi lớn của một MUV qua một người chồng sedan.My là bằng cách nào đó không phải là rất mở đến một câu lạc innova Chevy product.Am với họ là vì phạm vi giá. Những chiếc xe trên esp.Laura có một động cơ không ồn ào trong khi innova có một số tiền nhất định của tiếng ồn động cơ trong cabin nhưng sau đó ít nhất là khấu hao và nhiều không gian cộng khá tốt engine.The chỉ có nhược điểm là hình ảnh taxi và có thể là động cơ noise.Basically tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất mà số tiền này có thể buy.Cost bảo trì là một concern.Peace tâm là mục đích cuối cùng. Tôi nghĩ rằng sẽ mất một vài ngày để tư vấn decide.Any?
  • Capt Rahul Deshpande 
    Hi Ravi Varma, muốn quyết định giữa Laura n cruze LTZ (Manual), cud u cho tôi một vài lời khuyên plz? U thực sự dường như đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu tốt. Ngoài ra một điểm là dat dont u nghĩ rằng không gian chân phía sau là một lil ít trong Cruze so với Laura?
  • Ravi Varma 
    Xin chào Capt Rahul, Kiểm tra nếu Laura hiện đang cung cấp 2.0 L CRDi, trước đó họ đã có 1,9 L TDI là lỗi thời now.I một không chắc chắn những gì họ cung cấp mới nhất. Có, tôi đã làm rất nhiều tìm kiếm trước khi quyết định Cruze. Tôi tìm thấy nó có giá trị nhiều hơn cho tiền, tính năng đóng gói, năng lượng đóng gói và ít hơn vào bảo trì. đại lý xe chevrolet hà nội (SKODA Ass là khá nhiều, bạn có thể kiểm tra điều này và dịch vụ của họ isnt lớn hoặc là). Trên không gian chân phía sau - Theo chiều phía sau không gian chân doesnt có vẻ ít hơn trong Cruze, cũng không phải trong thực tế tôi đã tìm thấy nó ít. (Nhưng tôi lái xe nhất thời và không sử dụng chỗ ngồi phía sau) nhưng không ai phàn nàn với tôi rằng ít của nó. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ là một vấn đề. Nhiều người khác điểm đã được viết bởi tôi ở trên rồi. Tôi hy vọng nó sẽ giúp. Chúc mừng lái xe
  • Vishal 
    Xin chào Ravi Varma, tôi đang lên kế hoạch để mua Cruze, bạn có thể vui lòng hướng dẫn tôi với mô hình đó để mua, tôi thà lựa chọn không cho các động cơ sử dụng, vì vậy xin đề nghị tôi mà một trong những mua giữa LT và LTZ. Đang chờ thông tin phản hồi có giá trị của bạn. Vishal.
  • Ravi Varma 
    Xin chào Vishal, Nó phụ thuộc vào tính năng bạn muốn. Nếu bạn muốn mái trăng (mái mặt trời), LTZ của nó. Trẻ em thích phần này và cũng có người lớn. tốt đẹp và vui vẻ của nó. Da bọc vv Chk danh sách tính năng và sự lựa chọn của bạn. Chúc mừng lái xe
  • kevin 
    Hải Ravi, tôi vừa mới kiểm tra lái xe một động cơ diesel dòng cao vento và thấy nó một chiếc xe coz gud VFM của n số dặm hiệu suất ấn tượng của nó (20-18 kmpl là những gì tuyên bố vw) nhưng thời gian chờ đợi dài 6 tháng trở lên được holdin tôi trở lại từ đặt it.After readin xét ur trên cruze, thực sự thinkin của buyin một cruze. Am hoàn toàn ấn tượng bởi vẻ n hiệu quả của nó, vì vậy tất cả tôi muốn biết là số dặm của cruze MT.
  • Ravi Varma 
    Xin chào Kevin, tôi có AT và với điều đó như đã đề cập ở trên tôi có được @ 10,2-10,5 trong thành phố với AC và tôi lái xe nhanh chóng. Khi tôi đã kiên nhẫn lái xe trên đường cao tốc @ 90 kmph Tôi có một số dặm của @ 15-16 với AT. Tôi đoán MT sẽ là tốt hơn so với AT bởi @ 1,5-2 km / l.Tôi đã nghe nói rằng với MT cruze cho @ 18-19 nếu hướng kiên nhẫn @ 70-80 km / h. Bạn có thể nhìn thấy nó trên odometer MID khi bạn kiểm tra ổ đĩa. Hãy tin điều này làm rõ. Đây là những con số thực tế tôi đã có. Vento không thể so sánh với Cruze mặc dù. Tôi đoán Vento là 1,4 L hoặc 1,5 L động cơ 100 mã lực và Cruze là 2,0 L 150 hp. Ravi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét