Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Chevrolet đã công bố đánh giá hiệu quả nhiên liệu chính thức của Canada 2016 Cruze

Chevrolet đã công bố đánh giá hiệu quả nhiên liệu chính thức của Canada 2016 Cruze . Với một đánh giá của 5.6L / 100km ( khoảng 42 mpg - giống như ở Mỹ ) đường cao tốc, tất cả mới Cruze là chiếc xe hiệu quả nhất trong các lớp học. Top-of-the-line Cruze Premier ngụm chỉ cần thêm một chút với một đánh giá của 5.9L / 100km.

Hiệu quả đẳng cấp hàng đầu này là nhờ vào sự 1.4L Ecotec bốn xi-lanh có tính năng stop tiêu chuẩn / bắt đầu công nghệ để nâng cao hiệu quả cho thành phố lái xe là tốt. So với các mô hình trước đó, mà đến với 1.8L bốn-banger, các Cruze mới cho thấy một sự cải tiến của 18 phần trăm trên đường cao tốc và 26 phần trăm trong thành phố lái xe.
"Hoàn toàn mới  Chevrolet Cruze 2016 là một sự tiến hóa hiệu quả hơn và tinh vi bán chạy nhất của xe hơi toàn cầu của thương hiệu", Laura Pacey, giám đốc thương hiệu, Chevrolet tại Canada cho biết. "Các thế hệ tiếp theo Cruze nâng phân khúc với các tính năng an toàn và công nghệ tiên tiến có thể truy cập cho khách hàng chiếc xe nhỏ gọn."
Giá tiêu thụ nhiên liệu của Cruze cho LS và LT mô hình lật đổ đối thủ cạnh tranh, bao gồm Ford Focus (6.0L / 100km Hwy), Nissan Sentra (6.1L / 100km Hwy), Mazda3 (5.7L / 100km Hwy), Hyundai Elantra (6.3 L / hwy 100 km) và Volkswagen Jetta (5.9L100km hwy - không lai). giá xe cruze
Bên cạnh là các nhà lãnh đạo phân khúc trong nhiên liệu hiệu quả, Cruze cũng là chiếc xe được kết nối nhất trong các lớp học, nhờ OnStar 4G LTE Wifi và các tính năng kết nối bao gồm Android Auto và của Apple CarPlay . Hãy quên tất cả những tính năng an toàn tùy chọn một trong hai, bao gồm Blind Side Zone Alert, Rear Chữ thập báo giao thông, ngõ Khởi hành Cảnh báo với ngõ Giữ Assist và Forward Collision Alert. Không có gì ngạc nhiên khi các Cruze là chiếc xe bán chạy nhất của Chevrolet trên toàn thế giới. Và với sự nở mới trên con đường chúng tôi mong đợi sự thành công của mình để tiếp tục. giá xe chevrolet cruze

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét